Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cô gái bị người yêu sát hại trước ngày đi nước ngoài: Nghi phạm khai gì?

Cường khai do níu kéo tình cảm bất thành nên hắn ra tay sát hại người yêu tại phòng trọ trước ngày nạn nhân chuẩn bị đi nước ngoài.

Liên quan đến vụ cô gái bị người yêu sát hại tại phòng trọ, chiều 18/6, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho hay, tại cơ quan điều tra, nghi phạm Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) khai nhận giữa hắn và nạn nhân Tr. có quan hệ tình cảm.

Thời gian gần đây, Tr. đi nước ngoài về và không còn yêu Cường nữa. Cường cố níu kéo tình cảm nhưng không thành nên ra tay sát hại bạn gái.

Nghi phạm Nguyễn Duy Cường 

Thông tin thêm về nạn nhân, ông Trần Việt Dũng, Trưởng Công an xã Đức Lý (Lý Nhân, Hà Nam) cho hay, nạn nhân Tr. là người có hộ khẩu thường trú tại xã.

"Gia đình nạn nhân có 4 người, hoàn cảnh rất khó khăn. Sau đó, bố mẹ Tr. ly thân vì người mẹ muốn đi nước ngoài tiếp nhưng ông bố không đồng ý. Sau đó, Tr. lên Hà Nội ở trọ cùng mẹ, còn em trai thì ở dưới quê cùng bố", ông Dũng nói và cho biết Tr. chưa có tiền án, tiền sự và là người hiền lành.

 Căn phòng nơi Tr. bị người yêu sát hại.

Trước đó như VTC News đưa tin, khoảng 16h ngày 17/6, cơ quan công an đến khu nhà trọ ở ngách 279 đường Hoàng Mai mở cửa căn phòng trọ của chị Tr. thì phát hiện nạn nhân thiệt mạng từ trước đó.

Qua điều tra, công an nhận định Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) - người yêu của nạn nhân chính là nghi phạm.

Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, sau khi gây án, Cường bỏ trốn lên Lạng Sơn, sau đó ra công an đầu thú. 

Mạnh Đoàn

Tin mới