Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Cô dâu vàng' Lee Young Ah và 'mỹ nhân dao kéo' Hong Soo Ah hào hứng đến Việt Nam

Dàn sao Hàn sẽ cùng các nghệ sĩ Việt tham gia vào một dự án từ thiện lớn.

Cuối tháng 4, nhiều sao Hàn sẽ đến Việt Nam để tham gia một dự án từ thiện. Cụ thể, nữ chính phim Cô dâu vàng Lee Young Ah, nam tài tử điển trai Kang Eun Tak, “mỹ nhân dao kéo” Hong Soo Ah, siêu mẫu Ha Yeon Hwa… sẽ cùng các nghệ sĩ Việt thi đấu giải golf từ thiện.

Lee Young Ah.

Sau khi thông tin này được công bố, nhiều khán giả không khỏi phấn khích bởi Lee Young Ah là nữ diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc, từng gây ấn tượng mạnh mẽ với phim Cô dâu vàng lên sóng trên kênh SBS Hàn Quốc vào năm 2007. Ngoài ra, những vai diễn của cô trong Vua bánh mì Kim Tak Goo, Công tố viên ma cà rồng... cũng tạo được hiệu ứng đáng kể.

Trong khi đó, "mỹ nhân dao kéo" Hong Soo Ah lại là cái tên nổi bật của Vợ tôi là gangster. Song song với sự nghiệp diễn xuất, Hong Soo Ah cũng gây ồn ào khi được xem là "mỹ nhân dao kéo" của Hàn Quốc vì lạm dụng các phương thức làm đẹp.

Hong Soo Ah.

Về các nghệ sĩ Việt Nam, những cái tên như Bình Minh, Chi Bảo, Minh Luân, Công Vinh, Thúy Hằng – Thúy Hạnh… sẽ đón tiếp dàn nghệ sĩ Hàn và cùng tranh tài đánh golf. Bên cạnh tổ chức giải đấu, một buổi đấu giá từ thiện cũng sẽ diễn ra, số tiền thu được quyên góp vào quỹ từ thiện Hope for Children nhằm giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Bên cạnh 2 cái tên này, 7 nghệ sĩ Hàn khác gồm Kang Eun Tak, mỹ nam Shim Ji Ho trong School 2, anh chàng Lee Geon, diễn viên Lyu Jehee, Kang So Yeon, Kim Sa Rah và siêu mẫu Ha Yeon Hwa cũng sẽ đến Việt Nam để tham dự.

Hai năm trở lại đây, rất nhiều sao Hàn liên tục "đổ bộ" Việt Nam khiến khán giả không khỏi phấn khích. Từ việc chỉ sang Việt Nam trình diễn, các nghệ sĩ bắt đầu xuất hiện với nhiều vai trò khác như làm từ thiện, quay chương trình truyền hình thực tế...

Điều này chứng tỏ thị trường Việt Nam đang trở thành một địa điểm nổi bật đối với các nghệ sĩ Hàn Quốc nói riêng và quốc tế nói chung bởi sự cuồng nhiệt của các khán giả.

Chu Nguyên

Tin mới