Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Clip: Ngồi vắt vẻo trên ô tô, người đẹp ngủ gật lĩnh trái đắng

08:09 12/07/2018 Xe

Ngồi trên ô tô không cài dây an toàn còn gác chân lên táp lô, gái đẹp lĩnh hậu quả khiến dân mạng cười ra nước mắt.

Clip: Ngồi vắt vẻo trên ô tô, người đẹp ngủ gật lĩnh trái đắng (Nguồn: Daily Mail)

Đoạn clip được cảnh sát giao thông Tây Ban Nha đăng tải như một lời nhắc nhở mọi người tuân thủ luật giao thông và đảm bảo an toàn khi ngồi trên ô tô.

Hình ảnh trong clip cho thấy, cô gái đẹp nằm ngủ trên ô tô trong tư thế vắt vẻo, không cài dây an toàn, thậm chí gác cả hai chân lên táp lô của chiếc xe. Khi tài xế đột ngột dừng xe, vì không có dây an toàn nên cả người cô gái bị trôi tuột xuống dưới, hai chân vẫn kẹt phía trên.

Đây là bài học cho những người có thói quen ngồi gác chân lên táp lô xe hơi. Ảnh: Daily Mail

Theo Daily Mail, clip được một tài xế ở Đài Loan quay lại. Không rõ vị tài xế này gặp chướng ngại vật hay vì muốn dạy cho cô gái một bài học về tư thế ngồi trên ô tô mà cho xe dừng đột ngột như vậy. Tuy nhiên, đây là bài học cho những người có thói quen ngồi ô tô mà không cài dây an toàn và còn gác chân lên táp lô.

Trong trường hợp này, cô gái may mắn không bị thương, nhưng đây thực sự là bài học cho mọi người. Bởi trước đó, người phụ nữ tên Audra Tatum tại hạt Walker, Georgia (Mỹ) từng phải nhận hậu quả khủng khiếp khi ngồi vắt vẻo trên ô tô.

Tatum phải nhận hậu quả đau đớn vì cách ngồi vắt chân lên táp lô xe hơi.

Hôm đó, ô tô đang chạy trên đường, Tatum gác chân lên táp lô, bất chấp lời cảnh báo của chồng cô. Và rồi một chiếc xe khác đâm vào phía sau xe của họ, túi khí trong ô tô bung ra, bẻ ngoặt chân cô về phía sau. Tatum không chỉ bị gãy cổ chân, xương đùi mà còn bị tổn thương mũi và vai.

Sau khi được đưa vào viện cấp cứu, các bác sỹ cho biết nếu Tatum ngồi ở tư thế bình thường, đặt chân xuống sàn xe thì vụ tai nạn cũng không thể khiến cô bị thương nặng như vậy.

Chính vì hành động gác chân cho thoải mái mới khiến Tatum phải chịu những cơn đau không chỉ lúc đó mà kéo dài tới 2 năm sau. 

Tatum chia sẻ: "Tôi vô cùng hối hận về hành động đó, đừng bao giờ ngồi kiểu đó nữa".

Minh Hân

Tin mới