Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chuyện tình Mỹ Tâm và Mai Tài Phến: Sao phải phản đối?

Nhiều khán giả cho rằng Mai Tài Phến không xứng đôi với Mỹ Tâm nên phản đối chuyện tình này.

Sáng 17/6, fan hâm mộ Mỹ Tâm phát sốt trước nghi vấn hẹn hò giữa “hoạ mi tóc nâu” và Mai Tài Phến. Có thể nói, sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật với đời tư sạch sẽ, đây có lẽ là ồn ào hiếm hoi của nữ ca sĩ Người hãy quên em đi.

Thế nhưng, dù trước đó, người hâm mộ thường xuyên mong chờ tin đồn hẹn hò từ Mỹ Tâm nhưng có vẻ việc nữ ca sĩ có mối quan hệ với đàn em nhỏ hơn mình tận 10 tuổi khiến công chúng ngỡ ngàng.

Không chỉ vậy, một bộ phận người hâm mộ còn phản đối bởi họ cho rằng Mai Tài Phến chỉ là một gương mặt mới vào nghề, “không xứng đáng và xứng tầm” với nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như Mỹ Tâm. Thế nhưng, câu chuyện tình này có đáng bị lên án như thế?

Mai Tài Phến – diễn viên không có tầm?

Mai Tài Phến là một cái tên còn khá mới trong làng giải trí Việt Nam, được khán giả biết đến qua MV Em gái mưa của Hương Tràm.

Sở hữu gương mặt điển trai, lãng tử, Mai Tài Phến từng là Quán quân trong cuộc thi Gương mặt điện ảnh năm 2017 và dần khẳng định được tài năng của mình khi góp mặt cùng Mỹ Tâm trong MV Đừng hỏi em và gần đây nhất là bộ phim điện ảnh Chị trợ lý của anh.

Dù chưa có nhiều đất diễn nhưng Mai Tài Phến mang đến một làn gió mới cho nền phim ảnh Việt Nam nhờ phong cách diễn trưởng thành, lãng tử. Có thể nói, sau Hứa Vỹ Văn, Mai Tài Phến được kỳ vọng sẽ là một gương mặt được chú ý của điện ảnh Việt Nam những năm tới đây.

Mai Tài Phến.

Mỹ Tâm cũng từng không tiếc lời khen ngợi “người tình tin đồn”: “Có tài diễn xuất, bạn ấy xứng đáng nhận được những điều tốt hơn trong nghề nghiệp của mình”.

Dù chàng trai này từng bị chỉ trích là “một màu” khi những vai diễn cứ na ná nhau, không mấy khác biệt nhưng điều đó không thể khẳng định rằng Mai Tài Phến không có tài năng và không đủ tầm.

Khó ai có thể thành công chỉ với vài vai diễn và Mai Tài Phến cũng thế, nam diễn viên trẻ này cần thời gian và đất diễn hơn để khẳng định bản thân. Và với những gì mà anh làm được thời gian qua, khán giả có thể hoàn toàn hi vọng vào một cái tên Mai Tài Phến nổi bật trong tương lai.

Chuyện tình chị em cách nhau nhiều tuổi: Không hiếm!

Chuyện tình chị em gần đây không còn hiếm thấy nếu không nói đang là “xu thế” của giới showbiz. Nếu trước đây, việc những cặp đôi cách nhau nhiều tuổi công khai hẹn hò thường bị công chúng bàn tán thì hiện tại, vấn đề này dần được công chúng đón nhận và ủng hộ.

Thực tế, trong giới showbiz thế giới, có không ít những cặp đôi “chị em” nghệ sĩ hạnh phúc dù cách nhau nhiều tuổi. Julianne Moore và Bart Freundlich là một minh chứng.

Julianne Moore và Bart Freundlich.

Từng bị công chúng chỉ trích, phản đối nhưng cặp đôi diễn viên đạo diễn này cùng nhau trải qua hơn 15 năm hạnh phúc và có với nhau 2 người con chung. Eva Mendes và Ryan Gosling cũng là một cặp đôi đáng ngưỡng mộ khi có tình yêu đẹp dù cách nhau 6 tuổi.

Là một đất nước có nhiều định kiến khắt khe nhưng showbiz Hàn cũng có không ít các mối tình chị em đáng ghen tỵ.

“Nữ hoàng nhạc phim” Baek Jiyoung từng khiến công chúng ngỡ ngàng khi tổ chức đám cưới với nam diễn viên kém mình tận 9 tuổi Jun Sukwon. Dù bị công chúng dèm pha, cặp đôi này vẫn lặng lẽ bên nhau dù cuộc sống hôn nhân trải qua nhiều sóng gió.

Baek Jiyoung và Jun Sukwon.

Có thể nói, việc những cặp đôi hẹn hò cách nhau nhiều tuổi không còn là vấn đề đáng phản đối hay nặng hơn là lên án. Bản thân Mỹ Tâm cũng từng khẳng định “tuổi tác cũng chỉ là con số”, quan trọng là tình cảm của những người trong cuộc.

Mỹ Tâm: Có tất cả mọi thứ nhưng chỉ thiếu “bóng dáng” một người đàn ông

20 năm hoạt động nghệ thuật, có thể nói, Mỹ Tâm đã bước lên nhiều “nấc thang danh vọng” khó ai có thể chạm tới được. Có sức ảnh hưởng và thành công, Mỹ Tâm có trong tay mọi thứ thế nhưng điều người hâm mộ luôn lo lắng là nữ nghệ sĩ đã gần 40 vẫn chưa một lần công khai mối quan hệ tình cảm.

Có vị trí vững chắc khó thay thế trong showbiz, lượng fan đông đảo, khối tài sản đáng ngưỡng mộ… nhưng Mỹ Tâm có thực sự hạnh phúc? Vì vậy, đã đến lúc “hoạ mi tóc nâu” tìm cho mình một bến đỗ cuộc đời.

 

Sẽ thật vô lý khi thời gian qua, người hâm mộ luôn ngày đêm chờ đợi danh tính “người tình” Mỹ Tâm nhưng lại không ủng hộ Mai Tài Phến.

Mai Tài Phiến có thể “chưa có tầm” nhưng nam diễn viên có thực sự “không xứng đáng” với Mỹ Tâm? Thay vì ngại ngần về một mối tình chị em, tại sao khán giả không vui mừng vì sau từng ấy năm, “hoạ mi tóc nâu” đã không còn cô đơn?

Thu Thảo

Tin mới