Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chuyên gia sút phạt tuyển Việt Nam quyết học giỏi thành tài, giành suất dự Asian Cup

Tiền vệ Trần Minh Vương quyết tâm giành suất dự Asian Cup sau nhiều lần lỡ hẹn với các giải đấu lớn.

"Em cảm thấy rất bất ngờ khi có tên trong danh sách triệu tập. Em nghĩ mình lại có thêm một cơ hội để phục vụ cho đội tuyển. Sau những lần bị loại trước em cũng rút ra được nhiều bài học. Bóng đá là một môn cạnh tranh rất cao vì thế em biết nhiều khó khăn đang chờ đợi phía trước", tiền vệ Trần Minh Vương chia sẻ trước buổi tập chiều 22/12 của đội tuyển Việt Nam.

Cầu thủ của CLB Hoàng Anh Gia Lai là gương mặt quen thuộc thường xuyên được HLV Park Hang Seo triệu tập. Tuy nhiên anh cũng nhiều lần bị loại và chỉ được tham dự một giải đấu lớn là ASIAD nhờ được gọi trở lại thay thế đồng đội chấn thương. Lần này, Minh Vương quyết tâm giành một suất trong danh sách đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup.

Minh Vương nhiều lần bị loại trước các giải đấu lớn.

"Em cần trau dồi thêm khả năng phòng ngự, nâng cao thể lực để có thể theo kịp các anh và các bạn tại đây. Khi mới lên tập trung em vẫn còn chút bỡ ngỡ nhưng nhờ có sự giúp đỡ của các bạn, những người đã thân quen từ trước thì cũng không có vấn đề gì cả", Minh Vương cho biết.

"Khi mới lên đây thì mọi người cũng chỉ chào hỏi chứ không hề nói đến chuyện chuyên môn, khá là thoải mái. Những người mới như em cũng cần cố gắng nhiều, từ cách ăn nói, sinh hoạt để hòa nhập với mọi người".

Hôm nay (22/12) là ngày tập thứ hai của đội tuyển Việt Nam sau khi hội quân trở lại để chuẩn bị cho Asian Cup 2019. Một số thành viên vắng mặt trong buổi tập này vì nhiều lý do khác nhau trong đó có cả HLV Park Hang Seo. HLV trưởng người Hàn Quốc trở về quê nhà nhận giải thưởng "Nhân vật của năm", trong khi một số tuyển thủ di chuyển vào TP.HCM tham dự lễ trao giải Quả Bóng Vàng Việt Nam 2018.

 

Minh Anh

Tin mới