Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chưa vội mừng vô địch V-League, Hà Nội FC dồn sức đấu AFC Cup

Hà Nội FC chưa thể tận hưởng trọn vẹn niềm vui vô địch V-League lúc này khi vẫn còn hai đấu trường quan trọng ngay trước mắt.

Hà Nội FC chắc chắn bảo vệ thành công chức vô địch V-League sau khi đánh bại Sông Lam Nghệ An trong trận đấu ở vòng 24. Dù vậy, đội bóng Thủ đô mới hoàn thành một nhiệm vụ trong mùa giải mà họ hướng tới "cú ăn ba". Có lẽ đó là lý do khiến thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ăn mừng chức vô địch khá bình thản. 

"Ban huấn luyện đang tập trung công tác chuyên môn, làm sao để cầu thủ có thể trạng tốt nhất nhất. Trước mắt Hà Nội FC còn trận đấu ngày ngày 25/9 (bán kết AFC Cup). Chúng tôi phải tập trung từng trận một", trợ lý HLV Nguyễn Công Tuấn của Hà Nội FC chia sẻ sau trận đấu.

HLV trưởng Chu Đình Nghiêm tiếp tục giao trợ lý tham dự họp báo. Điều này cho thấy ban huấn luyện của Hà Nội FC đang hết sức tập trung cho giai đoạn "nước rút" của mùa giải khi vẫn còn những mục tiêu quan trọng chưa hoàn thành.

Hà Nội FC giữ sức cho AFC Cup.

Thực tế trong trận gặp SLNA, ngay sau khi Thành Chung ghi bàn mở tỉ số, ban huấn luyện Hà Nội FC ngay lập tức tính chuyện giữ sức cho các trụ cột. Lần lượt Quang Hải và Văn Quyết được rút ra sân nghỉ ngơi sớm. Ngoài ra, Đỗ Hùng Dũng và Nguyễn Văn Dũng cũng không thi đấu phút nào ở trận này.

"Tùy từng thời điểm chúng tôi tính toán cho những kế hoạch dài hơi. Chúng tôi vẫn còn những trận đấu quan trọng", trợ lý Công Tuấn cho biết.

"Một số cầu thủ chính thức được cho nghỉ để hồi phục là điều tất nhiên. Những người thi đấu nhiều sẽ được hồi phục để có thể trạng tốt nhất vào ngày 25 tới".

Hà Nội FC sẽ tiếp đón CLB 4.25 của Triều Tiên trên sân nhà ở trận bán kết AFC Cup (chung kết liên khu vực) vào ngày 25/9 tới, sau đó đá trận lượt về vào ngày 2/10. Ngoài ra, đội bóng Thủ đô vẫn còn một mục tiêu quan trọng là giành Cúp Quốc gia, đấu trường mà họ chưa bao giờ lên ngôi.

Tiểu Cường

Tin mới