Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chồng Từ Hy Viên tự trách mình là kẻ ngáng chân vợ

Uông Tiểu Phi, chồng của nữ diễn viên Từ Hy Viên chia sẻ vài hình ảnh đẹp của vợ và cho rằng mình là người khiến sự nghiệp của cô không thể tiến xa.

gày 15/10, trang QQ đưa tin Uông Tiểu Phi đã chia sẻ loạt ảnh nữ diễn viên Từ Hy Viên (Đại S) từ 13 năm trước. Thời điểm chụp ảnh từ năm 2006, khi đó Từ Hy Viên tham dự Liên hoan phim Cannes. Cô rạng rỡ, sang trọng trong bộ váy đen.

"Không hiểu sao tôi có cảm giác là kẻ ngáng đường cô ấy. Nếu không phải vì tôi, cô ấy nhất định sẽ có một sự nghiệp rất tốt", Uông Tiểu Phi chia sẻ. Qua loạt ảnh, Từ Hy Viên cũng được khen ngợi nhờ sở hữu ngoại hình thanh thuần, tràn đầy sức sống.

Uông Tiểu Phi còn đăng hình ảnh vợ chồng anh thân mật hôn môi. Trang QQ bình luận trong câu nói của Uông Tiểu Phi vừa có sự áy náy vì cho rằng anh là người đã lấy đi tuổi trẻ và sắc đẹp của vợ, vừa có sự biết ơn vì Từ Hy Viên đã hy sinh sự nghiệp cho gia đình.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, cô nổi lên với vai Sam Thái trong bộ phim "Vườn sao băng" bản Đài Loan năm 2001. Đến năm 2003 vai diễn Nhiếp Tiểu Thiến trong phim "Thiến nữ u hồn" của cô cũng đạt thành công lớn, giúp nữ diễn viên nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ.

Ngoài ra, nữ diễn viên còn có mối tình tốn nhiều giấy mực với tài tử F4 Châu Du Dân và có em gái là MC hàng đầu Từ Hy Đệ. Vào thời điểm đó, tên tuổi của Từ Hy Viên được quan tâm đặc biệt, cô là thần tượng trong mộng của nhiều chàng trai châu Á.

Năm 2011, Uông Tiểu Phi và Từ Hy Viên kết hôn nhanh chỉ sau 4 lần gặp mặt. Đến tháng 4/2014, nữ diễn viên chia sẻ tin vui sau sinh con gái đầu lòng. Tháng 11/2018, cặp đôi đón con trai thứ 2.

Tuy nhiên, việc sinh nở của Từ Hy Viên gặp nhiều khó khăn. Cô còn trầm cảm sau khi mang thai con thứ 2. Mặc dù đã có kinh nghiệm sinh nở một lần nhưng Từ Hy Viên vẫn cực kì lo lắng không thể chăm sóc tốt cho con. Thêm vào đó cô mang thai ở độ tuổi khá lớn (40 tuổi). Vì những suy nghĩ tiêu cực khiến nữ diễn viên "Vườn sao băng" sinh non.

Sau khi sinh xong, chứng trầm cảm của Từ Hy Viên càng nặng nề hơn. Cô bị phản ứng phụ với thuốc và phải vào bệnh viện cấp cứu vì lên cơn co giật, lâm vào trạng thái hôn mê, não thiếu dưỡng khí. Từ Hy Viên cũng gặp vấn đề mất kiểm soát cân nặng khiến cô liên tục tăng cân.

Bên cạnh đó, việc công ty của gia đình chồng làm ăn thua lỗ khiến nữ diễn viên gặp nhiều áp lực. Cặp đôi liên tục bị đồn căng thẳng trong quan hệ và chuẩn bị ly hôn. Dù vậy, họ vẫn hạnh phúc bên nhau và cùng tham gia các chương trình truyền hình để tăng thu nhập.

Nguồn: Zing News

Tin mới