Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chồng thiếu gia tiệc tùng ở Singapore mặc Hề Mộng Dao chăm con

Hà Du Quân cùng nhóm bạn đến Singapore để tận hưởng kỳ nghỉ và anh đi một mình, không có bà xã Hề Mộng Dao.

Ngày 7/12, trang Sina đưa tin bạn của Hà Du Quân chia sẻ một số hình ảnh đi chơi của nhóm tại Singapore. Nhóm khá đông các thành viên, họ tận hưởng thức ăn đắt giá và còn vào quán bar lúc nửa đêm. Trong khi đó, Hề Mộng Dao một mình ở nhà chăm sóc con trai mới chào đời.

Hà Du Quân đi du lịch cùng nhóm bạn.

Theo 163, cậu ấm nhà họ Hà rất thích đến hộp đêm vui chơi. Dù kết hôn với Hề Mộng Dao, Hà Du Quân vẫn không bỏ được thói quen thích tụ tập ở bar.

Anh là khách quen của các hộp đêm tại Hong Kong và thường xuyên lui tới đây uống rượu, khiêu vũ với những cô nàng nóng bỏng. Trong thời gian Hề Mộng Dao mang thai, Hà Du Quân cũng bị bắt gặp thân mật với một cô gái lạ mặt trong câu lạc bộ giải trí.

Tuy nhiên, vài ý kiến cho rằng Hà Du Quân vẫn có trách nhiệm với vợ. Trước đó, anh dành nhiều thời gian cho gia đình vì vậy một chuyến đi chơi cùng bạn bè không làm ảnh hưởng đến tình cảm của cặp đôi.

Mới đây, phóng viên cũng nhìn thấy hình ảnh Hề Mộng Dao đi mua sắm. Hà Du Quân theo sau để giúp vợ xách đồ. Con trai ông trùm sòng bạc Macau từng đứng ra bênh vực vợ khi có tin đồn cô lấy chồng giàu nhằm tranh gia sản.

Cặp đôi đi mua sắm sau khi Hề Mộng Dao sinh con.

Hà Du Quân cho biết tài sản của gia đình sớm được định đoạt. Dù siêu mẫu Hề Mộng Dao có sinh con trai hay không, anh vẫn đủ tiền để tiêu. "Cô ấy sinh con trai, tôi rất hạnh phúc. Nhìn thấy bố tôi yêu mến cháu nội và mỉm cười, tôi rất tự hào. Sinh con trai hay không, tiền tôi vẫn đủ tiêu", anh nói.

Theo truyền thông Trung Quốc, nhờ sinh cháu đích tôn cho nhà họ Hà, Hề Mông Dao được cha mẹ chồng và ông xã thưởng nhiều món quà đắt giá như căn hộ, nhẫn kim cương và tiền mặt.

Nguồn: Zing News

Tin mới