Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chồng đánh đập, dìm vợ xuống hồ nước ở Tây Ninh: Lời kể hãi hùng của nạn nhân

Đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh với nhiều vết thương trên mặt, cổ, mắt, chị M. vẫn rùng mình khi nhớ cảnh bị chồng dìm xuống nước.

Được chăm sóc, điều trị và có sự động viên, trấn an của người nhà cũng như cơ quan chức năng, hiện tinh thần chị Trần Thị Tuyết M. (sinh năm 1988, sống tại xã Suối Dây, huyện Tân Châu, Tây Ninh) đã khá ổn định. 

M. cho biết, vợ chồng chị kết hôn hơn 10 năm, có con gái 8 tuổi và con trai 2 tuổi. Đây không phải là lần đầu tiên chị bị chồng đánh trước mặt các con.

Theo lời kể của người phụ nữ bị bạo hành, khoảng 21h ngày 13/9, chị rủ chồng là Phạm Chí Linh đưa con trai 2 tuổi đi ăn hủ tiếu nhưng Linh không đi nên hai mẹ con chở nhau đi. Khi hai mẹ con đi ăn về, người chồng hỏi con ăn gì thì đứa bé nói không rõ nên anh ta nghe nhầm thành tên một người đàn ông khác.

 Chị M. đang điều trị tại bệnh viện. (Ảnh: Tâm Giang).

Do tức giận, thấy vợ đang đứng cạnh hồ bơi, Linh chạy ra đánh vợ ngã xuống hồ, sau đó nhảy xuống đánh tới tấp vào đầu và mặt vợ, một tay siết cổ, một tay nhấn đầu dìm vợ xuống nước. 

Khi chị M. chạy thoát được lên bờ, Linh vẫn chưa dừng lại mà còn đánh đập dã man trước sự gào thét của đứa con nhỏ. Nghe tiếng kêu la, hàng xóm vào can ngăn, hô hoán và báo với người thân chị M. đến đón chị về nhà mẹ ruột.

 Hình ảnh cắt clip.

Video ghi lại cảnh chị M. bị chồng bạo hành dã man được chia sẻ lên mạng xã hội ngày 15/9, thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bày tỏ sự phẫn nộ.  

Ngày 16/9, cơ quan chức năng huyện Tân Châu (Tây Ninh) đã triệu tập người chồng để làm rõ vụ việc.

MINH ANH

Tin mới