Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chơi dại châm lửa bình xăng xe máy để hút thuốc, thanh niên bị dân mạng 'ném đá'

Châm lửa vào bình xăng để hút thuốc không chỉ là trò chơi dại mà đây còn là hành động nguy hiểm đến tính mạng.

Video: Màn ''chơi dại'' của nam thanh niên (Nguồn: L.N)

Mới đây, tài khoản có tên L.N chia sẻ đoạn clip cảnh một thanh niên cầm bật lửa để châm vào bình xăng xe máy. Sau khi lửa bén lên cao, anh ta mồi điếu thuốc lá ngay tại chỗ ngọn lửa đang cháy.

Trong đoạn video, sau khi châm điếu thuốc, thanh niên này dùng tay dập tắt ngọn lửa nhưng không được, anh liền ghé miệng thổi mạnh vào bình xăng khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội. Chứng kiến cảnh tượng ấy, anh chàng cùng người quay clip đều vô cùng hoảng sợ và chạy ra một góc nhà.

Đoạn clip dài 10 giây thu hút được gần 5.000 người tương tác. Hầu hết dân mạng đều cho rằng đây là hành động dại dột, không khuyến khích làm theo. Một số còn tích cực "ném đá" thanh niên vì hành động thiếu hiểu biết này.

Đức Phát bình luận: "Với một người đi xe máy, mỗi khi tới địa điểm đổ xăng, ai cũng hiểu rõ quy luật không được hút thuốc trong khu vực ấy, chứ đừng nói gì đến việc châm cả lửa vào bình xăng".

Linh Nga có ý kiến: "Đem tính mạng chính mình ra để đùa giỡn là một hành động quá ngu ngốc. Không chỉ cả anh chàng trong đoạn clip và có thể cả một ngôi nhà cũng sẽ bốc cháy".

"Cậu ấy muốn chứng tỏ điều gì qua hành động ấu trĩ, dại dột này vậy. Tôi mong rằng sẽ không phải chứng kiến nhiều pha nghịch dại thế này", là bình luận của Vinh Lan.

Bảo Ngọc

Tin mới