Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chiều nay miền Bắc mưa dông, đề phòng lốc sét

Chiều tối nay, Hà Nội và các tỉnh Bắc Bộ có mưa rào và dông, đề phòng lốc sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Theo Trung tâm dự báo Khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 18/8, khu vực Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, vùng núi và trung du có nơi mưa vừa, mưa to (lượng mưa 20-50mm/24h, có nơi trên 70mm/24h).

Mưa lớn tập trung vào chiều tối và đêm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 25 - 35 độ C.

Chiều tối và đêm Hà Nội mưa rào, đề phòng lốc sét.

Dự báo trong những ngày tới, khu vực Bắc Bộ vẫn có mưa rào và rải rác có dông, vùng núi cục bộ có mưa to đến rất to.

Khu vực Hà Nội ngày có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 25 - 35 độ C.

Các tỉnh Thanh Hóa -  Thừa Thiên Huế tiếp tục nắng nóng vào ban ngày, đêm mưa rào rải rác và có dông. Nền nhiệt cao nhất 33-36 độ, phía Nam có nơi trên 36 độ.

Clip: Vì sao Phú Quốc, Tây Nguyên mưa lớn bất thường?

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt khi nhiệt độ phổ biến trong khoảng 34-37 độ, có nơi trên 37 độ độ.

Khu vực Tây NguyênNam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ dao động từ 21 đến 34 độ C.

Nguyễn Phương

Tin mới