Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chia tay phim 'Về nhà đi con', Quốc Trường xúc động khi NSND Hoàng Dũng gọi là 'ông con hư đốn'

Vũ "sở khanh" của "Về nhà đi con" chia sẻ, anh thực sự cảm thấy rất buồn khi phải tạm biệt phim.

Hiện tại, Về nhà đi con là phim truyền hình hot và thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả. Cách đây vài giờ, Quốc Trường - diễn viên đảm nhận vai Vũ "sở khanh" chia sẻ, anh đang cảm thấy rất buồn khi phải chia tay với phim.

"Lúc đang quay, trong đầu chỉ mong mau hết vai để về nhà, vì nhớ nhà, nhớ bạn... nhưng ngay giây phút này, đã về... Trường thật lòng rất buồn, không hiểu tại sao, các bạn fan biết tin đã nhắn tin rất nhiều, các bạn nói những lời khiến Trường rất xúc động.

Các bạn ơi, chưa bao giờ mình có cảm giác thế này, nhớ đoàn phim, nhớ bạn diễn, nhớ nơi ở và nhớ những anh chị bạn ngoài Bắc" - Quốc Trường tâm sự.

Quốc Trường chia tay phim "Về nhà đi con".

Nam diễn viên gửi lời cảm ơn khán giả, ê kíp làm phim... vì đã luôn ở bên và ủng hộ anh. Ở phần bình luận, nhiều khán giả an ủi Quốc Trường và dành nhiều lời khen cho diễn xuất của anh.

Nếu NSƯT Trung Anh - bố Sơn xoăn của Về nhà đi con chúc Quốc Trường gặp nhiều điều tốt lành thì NSND Hoàng Dũng lại có lời nhắn nhủ gây chú ý.

"Kết thúc một hành trình nghỉ ngơi để chuẩn bị lao vào một hành trình mới nhé. Chắc Trường sẽ rút được rất nhiều kinh nghiệm cho lần làm việc tiếp theo tốt hơn, hay hơn và điều quan trọng hãy sống thật chân thành, làm việc thật say chắc chắn Trường sẽ gặt hái được nhiều hơn nữa - ông con hư đốn trong phim của tôi. Thân yêu Quốc Trường" - NSND Hoàng Dũng chia sẻ. Đáp lại, Quốc Trường nói: "Con yêu bố".

 

Là một trong số những diễn viên miền Nam ra Bắc đóng phim và nhận được thành công, Quốc Trường đang là cái tên được chú ý với vai diễn Vũ "sở khanh" trong Về nhà đi con. Trong phim, Quốc Trường vào vai con trai của NSND Hoàng Dũng.

Nhờ vai diễn này, nam diễn viên thu về một lượng fan đáng kể khi lượt theo dõi trên trang cá nhân của anh cũng tăng đột biến. Nam diễn viên vui vẻ cho biết, hiện tại anh không thể trả lời hết tin nhắn của fan trong một ngày mà chỉ cố gắng đọc, trả lời bình luận được khoảng 70 - 80%.

Lạc Phong

Tin mới