Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Chỉ vì một câu nói của Xuân Lan, mẹ đơn thân quyết tâm biến con thành siêu mẫu

Chỉ trong 5 tháng, chị Mỹ Hạnh ở Đà Nẵng đầu tư cho con và biến bé Huỳnh Như thành siêu mẫu.

Trong show diễn của NTK Đắc Ngọc cuối tuần qua, Quỳnh Như – người mẫu 13 tuổi thu hút nhiều sự chú ý và bản thân bé cũng háo hức khi được sải bước trên sàn catwalk. Khác với vẻ ngoài nhút nhát, cô bé gây ấn tượng với những bước catwalk mạnh mẽ, đầy tự tin.

Bé Quỳnh Như.

Chị Mỹ Hạnh, - mẹ Quỳnh Như cho biết, từ nhỏ con cô thường rất mê xem những show diễn thời trang nước ngoài, nhớ vanh vách tên, phong cách từng người mẫu và luôn một lần ước được đặt chân đến những cuộc thi danh tiếng như Supermodel International, World's Next Top Model.

Như vẫn ngày ngày bí mật lên sân thượng tập đi một mình với bài tập đặt sách lên đầu. Bé tạo được những dáng khác nhau từ hất tóc, chống tay, duỗi chân đến thay đổi liên tục biểu cảm của gương mặt” – mẹ Quỳnh Như kể.

Dù vậy, vì là mẹ đơn thân vất vả nuôi con nên chị Mỹ Hạnh xem người mẫu là ước mơ viễn vông. Trong một lần liều đăng ký tham gia một cuộc thi người mẫu cho con gái, chị mới hiểu được con của mình đam mê và ước mơ với nghề người mẫu ra sao.

Quỳnh Như trong một cuộc thi.

Quỳnh Như được nhận xét mang nét đẹp Tây và có tài năng catwalk, ngay đến siêu mẫu Xuân Lan cũng ấn tượng khi lần đầu gặp cô bé ở Vietnam Junior Fashion Week mùa 8 tổ chức tại Đà Nẵng.

Quỳnh Như sinh năm 2006, sở hữu chiều cao 1,65 m, nặng 45 kg. Quỳnh Như chia sẻ: “Con rất yêu đôi chân của mình, khi mang giày cao gót để sải bước con thấy được là chính mình. Con mong ước sớm trở thành người mẫu chuyên nghiệp để giúp mẹ đỡ vất vả”.

Chỉ trong vài tháng, cô bé liên tục xuất hiện tại các cuộc thi người mẫu và được tham gia trình diễn tại dạ vũ Fashion Australia.

Đồng hành mỗi ngày và chứng kiến cuộc sống của con, niềm đam mê của Quỳnh Như khiến chị Hạnh mất đi những định kiến về người mẫu – nghề nghiệp đầy hấp dẫn nhưng cũng không ít cám dỗ này.

Quỳnh Như và mẹ.

“Tôi chỉ là một người mẹ nhưng tôi nghĩ rằng tình yêu và sự tỉnh táo của mình sẽ đồng hành với con trên mọi chặng đường, cùng con thành công.

Đam mê của một đứa trẻ rất cần được nâng niu, trân trọng và tiếp thêm tự tin để trở thành hành động. Tôi không sợ con mình vất vả vì phải trưởng thành sớm, tôi chỉ sợ con sống một đời nhàn nhạt không có đam mê gì”, chị nói.

Cũng vì thế, chị hoàn toàn ủng hộ con trong bất cứ cuộc thi nào. Ở thời điểm hiện tại, lịch diễn của Quỳnh Như khá dày và cô bé vẫn phải hoàn thành việc học ở trường theo yêu cầu của mẹ.

Cô bé cũng nói thêm: “Con muốn làm người mẫu chuyên nghiệp và có hiểu biết xã hội sâu sắc chứ không muốn trở thành một người mẫu chỉ biết đi catwalk”.

Dung Phạm

Tin mới