Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Chỉ mặt' loạt doanh nghiệp Quảng Ninh chây ì đóng tiền BHXH cho công nhân

BHXH tỉnh Quảng Ninh vừa công bố danh sách 70 doanh nghiệp chây ì, chậm đóng BHXH, BHYT cho người lao động với tổng số tiền gần 65 tỷ đồng.

Thông tin từ UBND tỉnh Quảng Ninh cho biết, BHXH tỉnh Quảng Ninh vừa công bố danh sách các doanh nghiệp tại tỉnh này nợ đọng BHXH.

Theo danh sách, tính đến hết tháng 8/2019, toàn tỉnh có 70 đơn vị chây ì, chậm nộp bảo hiểm cho người lao động với tổng số tiền nợ gần 65 tỷ đồng.

Ảnh minh họa. 

Cụ thể, các đơn vị đều nợ từ 3 đến 109 tháng tiền BHXH, BHYT. Trong đó, đứng đầu danh sách là Công ty Cổ phần Sản xuất Vật liệu xây dựng Kim Sơn (địa chỉ phường Mạo Khê, thị xã Đông Triều) nợ 99 tháng với số tiền hơn 9,72 tỷ đồng. Thấp nhất trong danh sách này là Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Cơ khí Quang Minh (thị xã Đông Triều) nợ 53 tháng với số tiền hơn 206,6 triệu đồng.

Ngoài ra, trong những cái tên nợ bảo hiểm “khủng” còn có: Công ty Cổ phần Nosco Shipyard (thị xã Quảng Yên) nợ 38 tháng với tổng số tiền gần 6,2 tỷ đồng; Công ty Cổ phần Khoáng sản và Vật liệu xây dựng Hưng Long (huyện Hoành Bồ) nợ 95 tháng với số tiền trên 3,45 tỷ đồng; Công ty Cổ phần May Quảng Ninh (TP Hạ Long) nợ 11 tháng với số tiền trên 3 tỷ đồng; Công ty Cổ phần Xi măng và Xây dựng Quảng Ninh (TP Uông Bí) nợ 5 tháng với số tiền gần 2,6 tỷ đồng.

Minh Khang - Nguyễn Huệ

Tin mới