Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

'Chân dài nhí' gây ấn tượng sau cuộc thi Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019

Sau cuộc thi Siêu sao mẫu nhí Việt Nam, Minh Anh tiếp tục khiến người hâm mộ ấn tượng bởi vẻ đẹp đơn giản xen lẫn nét tinh tế.

Đặng Minh Anh (SN 2010), là mẫu nhí quen thuộc tại nhiều sàn diễn trong và ngoài nước. Từng thử sức với nhiều bộ ảnh ấn tượng như: Đừng Nhái, Nước và Cuộc sống, Những đôi mắt đang chết dần,... Siêu mẫu nhí tiếp tục thử sức với concept “Beauty” độc - lạ. 

Là một mẫu nhí dày dặn kinh nghiệm, trong bộ trang phục tone màu đen trắng kết hợp nón lá, Minh Anh mang đến biểu cảm lạnh lùng, thần thái sang chảnh.

Chất liệu lụa kết hợp đạo cụ nón lá được Minh Anh phô diễn tài tình trước ống kính để thể hiện hết ý đồ của nhà thiết kế. Mẫu nhí 9 tuổi đã mang đến những bức hình nghệ thuật độc và lạ, khác hoàn toàn so với phong cách nữ tính đã xây dựng từ trước đến nay.

Trong 3 năm hoạt động nghệ thuật, cô bé đã từng góp mặt tại: Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam, trình diễn BST “Đừng Nhái” tại Lễ công bố Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2019, là người mẫu ảnh cho các hãng thời trang lớn như Kelly Bui, Canifa, Lovekid, Lyntran, Lukid; tham gia một số gameshow của VTV; quay MV cho ca sĩ Linh Nguyễn, Linh Hoa.

Đặc biệt, Minh Anh còn là 1 trong 12 mẫu nhí đại diện Việt Nam tham gia trình diễn tại Malaysia Fashion Week 2018. Tại sàn runway quốc tế, Minh Anh gây ấn tượng trong bộ trang phục lộng lẫy của thương hiệu Đắc Ngọc DesignerHouse.

Lần trình diễn này là cơ hội để cô bé thử sức với tạo hình mới, phát huy sự linh hoạt, nhạy bén của bản thân.

 Với tài năng và khả năng biến hóa linh hoạt của mình, Minh Anh được người hâmmộ kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng hơn nữa trong tương lai, đặc biệt là trong những thử thách tiếp theo của Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019.

Bảo Ngọc

Tin mới