Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cảnh sát Hàn Quốc công bố nguyên nhân cái chết của Goo Hara

Sau khi điều tra, cơ quan chức năng kết luận không có dấu hiệu nữ ca sĩ Goo Hara bị sát hại.

Sáng 25/11, cảnh sát Hàn Quốc tổ chức họp báo để đưa ra những thông tin quan trọng về cái chết của Goo Hara. Cụ thể, hình ảnh trong CCTV cho thấy Goo Hara về nhà lúc 0h35 ngày 24/11 và thời gian cô qua đời được cho là diễn ra sau đó.

Từ lúc Goo Hara về nhà đến khi người giúp việc phát hiện thi thể của cô, không có bất cứ ai ra vào nhà của Goo Hara.

Trên bàn phòng khách, cảnh sát Hàn Quốc tìm thấy một tờ giấy ghi chú với những lời lẽ bi quan về cuộc sống do Goo Hara viết tay và sau khi điều tra, cơ quan chức năng kết luận không có dấu hiệu nữ ca sĩ bị sát hại.

Còn về việc khám nghiệm tử thi, cảnh sát Hàn Quốc cho biết vẫn chưa có quyết định cuối cùng. Việc này sẽ do gia đình Goo Hara và công tố viên đưa ra ý kiến sau khi xem xét kết quả điều tra.

 Goo Hara được xác nhận là tự tử, không có dấu hiệu bị sát hại.

Tối 24/11, truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Goo Hara được tìm thấy qua đời tại nhà riêng ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Thông tin này khiến khán giả Hàn Quốc cực kì sốc bởi cách đây gần 2 tháng, bạn thân của Goo Hara - Sulli cũng tự tử vì trầm cảm.

Sau khi thông tin Goo Hara qua đời được truyền thông Hàn Quốc xác nhận, showbiz Hàn chấn động và hàng loạt nghệ sĩ hủy bỏ lịch trình. Cụ thể, Jung Hae In hủy bỏ buổi ra mắt chương trình truyền hình thực tế phát trên đài KBS, nhóm Mamamoo cũng hủy buổi livestream diễn ra tối 24/11. Park Ji Hoon dời lịch trình phát hành teaser album mới.

Bên cạnh đó, không chỉ khán giả Hàn Quốc mà khán giả quốc tế cũng đau lòng trước sự ra đi đột ngột của Goo Hara. Trên Instagram, lượng bài viết gắn hashtag tên của Goo Hara là hơn 32 ngàn bài còn Twitter là hơn 175 ngàn bài viết.

Tang lễ của Goo Hara sẽ do công ty chủ quản ở Nhật Bản tổ chức, được diễn ra ở nơi từng tổ chức tang lễ cho Sulli - Nhà tang lễ bệnh viện Severance thuộc đại học Yonsei vào sáng 25/11.

Tuy nhiên, tang lễ này chỉ dành cho người thân và bạn bè Goo Hara còn fan hâm mộ sẽ được sắp xếp đến viếng ở nhà tang lễ của bệnh viện St. Mary. Lễ viếng diễn ra từ ngày 25/11 - 27/11.

Vĩ Thanh

Tin mới