Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Cá sấu bơi trong hồ với con dao găm trúng sọ

Người dân địa phương bàng hoàng khi chứng kiến cảnh cá sấu bơi trong một hồ nước với con dao cắm trên hộp sọ.

ABC13 cho biết, con cá sấu được phát hiện khi đang bơi trong hồ nước tại khu Orchard Lakes Estate, hạt Fort Bend, bang Texas, Mỹ.

Anh Erin Weaver, một người dân địa phương chụp lại hình ảnh con vật và chia sẻ trên mạng xã hội

Con cá sấu với con dao găm vào sọ. (Ảnh: Fox News) 

"Tôi thấy nó bơi rồi nó bất ngờ quay đầu giống như hướng về phía tôi. Bỗng nhiên tôi thấy cái gì đó nhô ra khỏi đầu nó, trông như thể một con dao thái thịt bò vậy", anh này cho hay. 

Giám đốc Công viên Brazos Bend - ông Chris Bishop cho rằng con cá sấu có thể chung sống với con dao trên đầu khoảng thời gian dài. 

Trong một bài đăng trên facebook, Erin cho biết các chuyên gia từ Gator Country, dịch vụ cứu hộ động vật hoang dã ở Beaumont, Texas đang chờ giới chức cho phép để giúp đỡ cá sấu.

"Chúng tôi nhận được 100 tin nhắn về con vật đáng thương này. Tuy nhiên, chúng tôi phải chờ đợi sự chấp thuận từ Công viên Động vật hoang dã Texas trước khi đưa ra bất cứ trợ giúp nào", ông Sharon Saurage, một thành viên của Gator Country cho hay. 

Cá sấu ở Mỹ thường được tìm thấy ở phía đông bang Texas. Tại đây, chúng sống trong các vùng nước ngọt và thỉnh thoảng ở các khu nước lợ. Chúng hiện là một trong các động vật được bảo vệ ở Texas.

Song Hy

Tin mới