Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Phải làm sao khi cả hai bạn gái cùng có bầu?

(VTC News) -

Tôi đang rất rối khi cả hai bạn gái cùng thông báo có bầu và giờ không biết nên làm gì mọi người ạ.

Hiện tại, tôi là sinh viên năm thứ 3, đang học ngành Công nghệ thông tin tại Hà Nội. Gia đình ở quê cũng không khá giả gì, bố mẹ tôi buôn bán nhỏ lẻ, dưới tôi còn hai em trai đang học phổ thông.

Tôi có người yêu từ khi học cấp 3, chúng tôi học cùng lớp nhưng khi lên Hà Nội học đại học thì mỗi đứa một trường. Suốt hai năm yêu nhau hồi trung học, tôi luôn giữ gìn cho em. Mãi sau này, lên thành phố, chúng tôi mới đi quá giới hạn.

(Ảnh minh họa)

Cách đây khoảng nửa năm, tôi có quen một cô bé nữa học cùng lớp và nhà ở Hà Nội. Tôi vẫn yêu người yêu mình nhưng lại có tình cảm với cô ấy. Tất nhiên, cô ấy cũng "bật đèn xanh" nên trong suốt khoảng thời gian đó, cùng lúc tôi qua lại với cả hai người. Thế rồi chuyện gì đến cũng phải đến, tôi và cô gái mới quen có quan hệ với nhau.

Chuyện sẽ chẳng có gì nghiêm trọng cho đến hôm Tết dương lịch vừa rồi, tôi nhận được thông báo người yêu có bầu. Cùng lúc đó, cô gái mới quen kia cũng nói với tôi điều tương tự. Tôi chắc chắn cả hai cái bầu đều là con của mình vì tôi kiểm soát cả hai khá chặt chẽ. Hơn nữa, tôi biết cả hai đều thật lòng với tôi. 

Sau khi biết chuyện, tôi cũng nói với cả hai về sự hiện diện của người thứ 3 nhưng họ đều không chấp nhận tiếp tục mối tình tay ba. Họ bắt tôi phải lựa chọn một trong hai để cưới. Cả hai đều chấp nhận tha thứ và làm lại từ đầu cùng tôi và con. Nhưng giờ tôi biết phải làm thế nào? 

Cả hai đều là con tôi, tôi không thể bỏ con của mình vì dù thế nào đứa bé cũng không có lỗi. Tuy nhiên, tôi cũng không thể cùng lúc lấy cả hai người. Tôi còn đang đi học, sự nghiệp cũng chưa đâu vào đâu. Mọi người có thể đưa ra lời khuyên giúp tôi vào lúc này được không? Tôi đang thực sự buồn chán và không biết phải làm gì lúc này?

Mời độc giả đưa ra ý kiến về vấn đề này tại TẠI ĐÂY

Nam Anh (Độc giả)

Tin mới