Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bitrix24: Cửa hàng trực tuyến tích hợp CRM cho doanh nghiệp nhỏ 

(VTC News) -

Bitrix24 cung cấp cửa hàng trực tuyến tích hợp CRM giúp tối ưu hóa kinh doanh và quản lý khách hàng, hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ trên lĩnh vực thương mại điện tử.

Trong bối cảnh thị trường biến động và nhu cầu ngày càng cao từ khách hàng, việc quản lý và phát triển doanh nghiệp nhỏ đòi hỏi sự linh hoạt và hiệu quả. Bitrix24 là giải pháp đa năng, cung cấp cửa hàng trực tuyến tích hợp CRM để tối ưu hóa kinh doanh và quản lý khách hàng một cách hiệu quả, giúp doanh nghiệp nhỏ chinh phục mục tiêu phát triển trong thời đại chuyển đổi số.

Cửa hàng trực tuyến tích hợp sẵn CRM cho doanh nghiệp nhỏ

Bitrix24 mang lại một trải nghiệm “tối tân” đến doanh nghiệp trên lĩnh vực thương mại điện tử. Chỉ vì một doanh nghiệp nhỏ mà không thể vận hành một cửa hàng điện tử đầy đủ tính năng, không có nghĩa họ không thể bán hàng trực tuyến. Với Bitrix24, đơn vị đó hoàn toàn có thể xử lý các đơn hàng, nhận tiền thanh toán, và sắp xếp việc giao hàng, tất cả đều hợp pháp và hiệu quả.

“Bạn có thể nhận đơn hàng từ khách hàng qua điện thoại, trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội hay trình nhắn tin. Sau khi đơn hàng được xử lý, bạn sẽ cần tạo một liên kết đến trang đặt hàng chứa chi tiết đơn hàng, số tiền cần thanh toán và các tùy chọn thanh toán. Bước cuối cùng là gửi liên kết cho khách hàng qua SMS. Các đơn hàng gần như sẽ được xử lý tự động” - Đại diện của Bitrix24 cho biết.

Trung tâm Liên hệ Bitrix24 tích hợp với các kênh Facebook, Zalo, Instagram… (Ảnh Bitrix24)

Để thanh toán cho một đơn hàng, tất cả những gì khách hàng cần làm là vào liên kết mà đã được gửi từ hệ thống và chọn một trong các phương thức thanh toán. Khách hàng cũng sẽ được yêu cầu chấp thuận việc đơn vị xử lý dữ liệu cá nhân của họ. Sau khi đơn hàng được thanh toán, họ sẽ nhận được một biên lai.

Không cần thêm trang bị nào bởi toàn bộ thanh toán đều có thể được thực hiện qua ứng dụng di động Bitrix24. Đơn vị doanh nghiệp chỉ cần gửi cho khách hàng một mã QR hoặc một liên kết thanh toán qua SMS, sau khi tiền thanh toán được tiếp nhận, khách hàng sẽ nhận được một biên lai, và giao dịch trong CRM của bạn sẽ được cập nhật.

Hệ thống thanh toán trên CRM Bitrix24 (Ảnh Bitrix24)

Sự hiện diện của cửa hàng CRM giúp việc bán sản phẩm của những doanh nghiệp nhỏ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều mà không cần website, không cần giấy tờ, không phiền nhiễu. Đặc biệt, nhờ việc cửa hàng CRM từ Bitrix24 tương thích với tất cả hệ thống thanh toán lớn, khách hàng có thể thanh toán cho các đơn hàng bằng tiền mặt, thẻ, Apple Pay, hoặc Google Pay.

Ứng dụng hữu ích trong quản lý doanh nghiệp

Trong thời kỳ chuyển đổi số hiện nay, tại rất nhiều doanh nghiệp, văn phòng điện tử đang ngày càng trở nên thịnh hành và dần thay thế cho văn phòng truyền thống bởi rất nhiều ưu thế nổi trội.

Bitrix24 là giải pháp giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán vận hành trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế bắt buộc phải chuyển đổi số để tiếp tục tồn tại và phát triển. Với khả năng giao việc chi tiết, đảm bảo tiến độ dự án, liên kết chặt chẽ giữa các phòng ban giúp doanh nghiệp tối ưu năng suất lao động, tiết kiệm chi phí vận hành.

Một thiên đường về hợp tác làm việc, không gian làm việc trực tuyến của Bitrix24 có các tính năng trò chuyện, gọi video và hội nghị cho tối đa 48 người tham dự, ổ lưu trữ đám mây, lịch, nhóm làm việc, báo cáo, quy trình kinh doanh và tất cả mọi thứ bạn cần để hoàn thành công việc.

Không gian làm việc trực tuyến (Ảnh Bitrix24)

Với tính năng đặt hẹn được tích hợp sẵn trên Bitrix24 CRM, nhân viên của bạn sẽ không phải loay hoay thao tác trên nhiều cửa sổ tác vụ khác nhau mỗi khi nhận được yêu cầu đặt hẹn từ khách hàng. Thay vào đó, họ sẽ có thể nhanh chóng tra cứu những khung giờ trống và xác nhận lịch hẹn với khách hàng trên một giao diện đồng bộ.

Bên cạnh đó, tính năng quản lý nguồn lực cho phép bạn dễ dàng phân bổ lịch hẹn của khách hàng cho từng nhân viên cụ thể. Từ đó, đảm bảo mọi yêu cầu của khách hàng đều được xử lý nhanh chóng và kịp thời. Đồng thời, giúp nhân viên của bạn không bị quá tải bởi khối lượng công việc được giao.

Ngoài ra, đừng bỏ qua chức năng tự động hóa quy trình kinh doanh được tích hợp sẵn trên Bitrix24 CRM. Với tính năng này, hệ thống sẽ tự động gửi email xác nhận hoặc SMS nhắc nhở lịch hẹn đến khách hàng trước 1 ngày hoặc trễ nhất 1 giờ trước khi cuộc hẹn diễn ra, góp phần đảm bảo tính chuyên nghiệp cũng như sự hài lòng, tin tưởng cho khách hàng.

Quản lý lịch sử giao dịch với khách hàng (Ảnh Bitrix24)

Ngoài ra, thông qua tính năng quản lý tài nguyên hoàn toàn mới, giờ đây Bitrix24 CRM còn cho phép chủ doanh nghiệp điều phối nguồn tài nguyên của doanh nghiệp một cách nhanh chóng và chính xác. 

Ví dụ một cơ sở sửa chữa ô tô, các chuyên viên sẽ cần dụng cụ nhất định để hoàn thành công việc được giao (máy nâng, trục đối trọng, bố thắng...) tính năng này sẽ cho phép nhân viên chủ động đặt/yêu cầu dụng cụ cũng như thiết lập những nhắc nhở tự động thông báo cho họ khi những dụng cụ/tài nguyên đó có sẵn để sử dụng. Khách hàng sử dụng Bitrix24 sẽ có thể trải nghiệm tất cả những tính năng kể trên hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay.

Tạp chí Forbes luôn xếp hạng Bitrix24 là một trong những phần mềm CRM hàng đầu thế giới trong những năm qua. Với hơn 35 công cụ hữu ích, linh hoạt và cam kết tận tâm, Bitrix24 đảm bảo mang lại lợi ích to lớn và giúp doanh nghiệp nhỏ vượt qua mọi thách thức trên đường phát triển.

Nhật Lệ

Tin mới