Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bill Gates và giới siêu giàu thế giới ưa thích thương hiệu ô tô nào?

08:28 20/06/2019 Xe

Với khối tài sản khổng lồ, các tỷ phú có thể mua bất kỳ dòng ô tô nào, tuy nhiên, họ vẫn lựa chọn thương hiệu ô tô khá đặc trưng.

Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều tỷ phú sở hữu khối tài sản trị giá vài tỷ đô. Với khối tài sản khổng lồ, họ có thể mua bất kỳ một ngôi nhà hoặc 1 chiếc siêu xe nào. Tuy nhiên, các tỷ phú giàu nhất nhì thế giới vẫn có cách lựa chọn thương hiệu xe khá đặc trưng.

Bill Gates

Bill Gates là người sáng lập ra hãng công nghệ khổng lồ - Microsoft và sở hữu tài sản ròng trị giá 99,4 tỷ USD. Ông là một "fan" hâm mộ với các dòng xe Porsche. 

Bill Gates là một "fan" hâm mộ với các dòng xe Porsche. 

Vào năm 1980, Bill Gates rất muốn sở hữu chiếc Porsche 959, đây cũng là mẫu xe "hot" nhất vào những năm 1980. Tuy nhiên, thời điểm đó, một số điều luật đã không cho phép Porsche nhập khẩu vào Mỹ và Bill Gates phải làm việc với các nhà làm luật để sở hữu mẫu xe này. 

Steve Ballmer

Steve Ballmer là cựu giám đốc điều hành của Microsoft và đồng sở hữu đội bóng rổ Los Angeles Clippers. Giá trị tài sản của Ballmer ước tính khoảng 50 tỷ USD. Mẫu xe cuối cùng mà mọi người thấy Ballmer lái là chiếc Ford Fusion Hybrid.

Chiếc Ford Fusion Hybrid. 

Đặc biệt, chiếc xe này được giám đốc điều hành của Ford, ông Alan Mulally giao tận tay Steve Ballmer trong dịp kỷ niệm chiếc xe thứ 1 triệu được trang bị nền tảng Sync.

Steve Jobs

Khi Steve Jobs còn sống, ông đã có bản thỏa thuận với 1 công ty ô tô cho thuê với đảm bảo có thể sở hữu 1 chiếc xe hoàn hảo sau 6 tháng thay đổi 1 lần do Steve Jobs ghét bị theo dõi. 

Chiếc xe gắn liền với tên tuổi của Steve Jobs là Mercedes SL55 AMG.  

Chính vì vậy, rất ít người biết Steve Jobs thích mẫu xe gì. Tuy nhiên, chiếc xe gắn liền với tên tuổi của Steve Jobs là Mercedes SL55 AMG. Tại thời điểm ông qua đời, giá trị tài sản ròng của ông ước tính khoảng 10,2 tỷ đô la.

Alice Walton

Alice Walton là người thừa kế Tập đoàn bán lẻ khổng lồ - Walmart. Giá trị tài sản ròng của Walton khoảng 50 tỷ USD, tuy nhiên bà khá kín tiếng với giới truyền thông. 

 Chiếc F-150 King Ranch.

Mặc dù vậy, giới truyền thông biết rằng, bà đang sở hữu một trang trại rộng 3.200 hecta tại Texas và di chuyển trên chiếc  F-150 King Ranch.

Donald Trump

Donald Trump có tài sản ước tính lên tới 3,1 tỷ USD. Mới đây, với tư cách là Tổng thống Mỹ, ông đã lên tiếng ngành công nghiệp ô tô thế giới, trong đó là Đức đang là mối đe dọa đối với Mỹ. 

Trước khi trở thành Tổng thống, Donald Trump sở hữu khá nhiều dòng Mercedes-Benz hoặc McLaren SLR.  

Trước khi trở thành Tổng thống, Donald Trump sở hữu khá nhiều dòng Mercedes-Benz hoặc McLaren SLR. Tuy nhiên, gần đây, Donald Trump đang sở hữu một chiếc "quái thú" - Cadillac Escalades. Ngoài ra, ông cũng sở hữu vài mẫu Rolls-Royce, Diablo VT Roadster.

Jeff Bezos

Tỷ phú giàu nhất thế giới hiện tại - Jeff Bezos, ông chủ của Amazone sở hữu tài sản lên tới 150 tỷ USD. Tuy nhiên, không ai biết Jeff Bezos đang đi xe gì. Báo cáo mới nhất ghi nhận Jeff Bezos sở hữu 1 chiếc Honda Accord đời 1996. Ông cho rằng, đây là 1 chiếc xe rất tốt.

Báo cáo mới nhất ghi nhận Jeff Bezos sở hữu 1 chiếc Honda Accord đời 1996. 

Michael Bloomberg

Cựu thị trưởng của New York và bây giờ là ông trùm truyền thông Michael Bloomberg có giá trị tài sản lên tới 59,4 tỷ đô la. Ông được ghi nhận đang sở hữu một chiếc V10 Audi R8 và một chiếc Chevy Suburban.  

Michael Bloomberg sở hữu một chiếc V10 Audi R8 và một chiếc Chevy Suburban.  

Mark  Zuckerberg

CEO của facebook có giá trị tài sản lên tới 66 tỷ USD. Rất nhiều người đã thấy Mark Zuckerberg lái chiếc  Prius và Golf GTI. Tuy nhiên, ông cũng có một chiếc ô tô kỳ lạ - Pagani Huayra.

Mark Zuckerberg sở hữu chiếc Pagani Huayra. 

Việt Vũ

Tin mới