Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Biên tập viên VTV Thu Hà diện áo dài trong lễ rước dâu

Lễ rước dâu của BTV thời sự Thu Hà được tổ chức vào chiều 17/11 tại nhà riêng ở Hà Nội.

BTV Thu Hà vốn là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, vì thế nhiều khán giả bất ngờ khi biết tin cô lên xe hoa. Trên trang cá nhân, Thu Hà cũng chia sẻ rất ít hình ảnh cô và bạn trai. Trong ngày cưới, cô dâu diện áo dài truyền thống, màu sắc nổi bật.

Mẹ của BTV Thu Hà sửa soạn trong ngày trọng đại của con gái. Thu Hà, sinh năm 1988, được biết đến với vai trò biên tập viên của Đài Truyền hình Việt Nam nhiều năm nay. Cô từng dẫn bản tin "Chào buổi sáng" và hiện tại là "Thời sự 19h".

Ông xã của BTV Thu Hà tên Việt Dũng, làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học tại Đại học Bách Khoa. Hai người làm bạn lâu năm trước khi phát triển thành tình yêu.

Chú rể Việt Dũng diện suit bảnh bao, cùng đoàn nhà trai đến xin rước dâu theo phong tục truyền thống.

"Chúng tôi là bạn đã lâu nên rất hiểu nhau và người này thông cảm cho công việc của người kia. Tôi nghĩ đó là điều quan trọng trong tình yêu", Thu Hà tâm sự về tình yêu với bạn đời cùng tuổi.

Trước đó, cặp uyên ương thực hiện bộ ảnh cưới tại Pháp, nhưng cả hai vẫn giữ kín đến phút chót. Theo chia sẻ từ cô dâu, gia đình chồng không quen với môi trường showbiz, nên mong muốn lễ cưới diễn ra trong không khí riêng tư nhất có thể.

Vào tối cùng ngày, tiệc cưới của Thu Hà và Việt Dũng được tổ chức trong không gian sân vườn kiểu Pháp tại Hà Nội. Cô dâu muốn một không gian nhẹ nhàng, nhiều cây xanh, khác các trung tâm tiệc cưới thường thấy.

Trước lễ cưới, Thu Hà bật mí cô lựa chọn cho mình thiết kế dáng đuôi cá thanh lịch, không đính đá lấp lánh hay xếp tầng bồng bềnh. Cô nói: "Ở độ tuổi 30, Hà muốn có sự tinh tế của một người phụ nữ trưởng thành để bước vào lễ đường cũng như cuộc sống hôn nhân".

Nguồn: Zing News

Tin mới