Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị vợ tố không cho gặp con, chồng cũ Nhật Kim Anh lên tiếng

Bửu Lộc cho biết, anh không hề gây khó dễ khi Nhật Kim Anh muốn gặp con.

Những ngày qua, thông tin Nhật Kim Anh tố chồng cũ không cho cô gặp bé Tin - con của cả hai thu hút nhiều sự chú ý. Tối 16/11, Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh lên tiếng phủ nhận và còn tố ngược Nhật Kim Anh.

Bửu Lộc cho biết những ngày qua, mẹ anh sốc vì dành tình cảm cho con dâu rất nhiều nhưng hiện tại lại nhận điều tiếng, thị phi. Trong khi đó, công việc của anh bị cư dân mạng mang ra chỉ trích, quấy rối.

"Em có nhớ những hôm em về thăm con, có lúc vào nhà 2-3h sáng sớm, lúc tận đêm khuya, có khi đi cùng các bạn của em, có khi đi cùng mẹ (bà ngoại Tin), tôi và ba mẹ đều đón tiếp rất chu đáo. Em còn ngủ lại nhà với con nữa mà.

Hôm sinh nhật con, em về nhà cũng có 3 tiếng đồng hồ, sau đó chụp ảnh rồi đi, mặc dù tôi có mời em ở lại chung vui với Tin đêm sinh nhật để cho con mình có được cảm giác gia đình như nó mong muốn!

Rồi biết bao lần, em cứ cố tình chọn những thời điểm con đi học, hay thời gian con lẽ ra phải nghỉ ngơi hoặc những lúc không thuận tiện, để rồi cố tình đón và dẫn nó đi chơi, gây xáo trộn cho nó, cho tôi và gia đình" - Bửu Lộc bức xúc.

Bửu Lộc và bé Tin.

Chồng cũ Nhật Kim Anh cho biết, bé Tin có tiền sử sốt co giật động kinh, phải qua 6 tuổi mới hết và nếu để tái phát, nhiều khả năng để lại di chứng lên màng não cũng như ảnh hưởng đến thần kinh. Vì vậy, Bửu Lộc rất lo lắng mỗi khi Nhật Kim Anh đưa con đi chơi xa.

"Em nhớ lại xem, lúc con còn nhỏ lần nào em về, đưa con đi Sài Gòn chơi là sau đó về đây con cũng đều bệnh nặng, và cả bao lần em gửi con mình ở đâu trong lúc em mang Tin đi?

Những lần Tin bệnh phải nằm viện, những lúc ấy em ở đâu, có đôi lần em xuống sau khi nó qua cơn nguy kịch và ở lại cùng chăm sóc con vài tiếng rồi chụp ảnh cùng con, xong em lại phải đi.

Bác sĩ, điều dưỡng và y tá tại bệnh viện Nhi đồng TP. Cần Thơ đều nhìn thấy rõ cả. Em dựng chuyện, gây thị phi làm gì? Trong khi em hiểu rất rõ và cũng từng thừa nhận rằng: Tin trong lúc còn nhỏ thế này khi ở cùng ba và ông bà nội để được trực tiếp chăm sóc và giáo dục rất tốt mà, còn hơn là gửi cho người khác, hay phải này đây mai đó cùng em?

Việc gọi facetime, tôi luôn cố gắng tạo điều kiện thuận lợi nhất khi tôi có thể, thậm chí từ sáng đến chiều em cứ nhắn liên tục những tin vô nghĩa: 'Alo, làm ơn cho tôi..., làm ơn làm phước đi...', 'Em lạy anh, mấy tuần rồi không gặp....'... không biết với ẩn ý gì, mặc dù mới ngày hôm trước em ở đây chơi với con" - Bửu Lộc kể.

 

Chồng cũ Nhật Kim Anh cho biết, anh là con trai một trong nhà nên phải vừa chăm con, vừa chăm bố mẹ già lại còn lo kinh tế gia đình nên không phải lúc nào cũng có thể túc trực để chờ điện thoại từ Nhật Kim Anh gọi cho con. Anh khẳng định mình không dạy bé Tin xa lánh mẹ hay gia đình nhà ngoại.

"Thiết nghĩ, người làm cha làm mẹ, ai cũng đều mong con được sống bình yên trong tình yêu thương. Em đừng cố tình lôi kéo con trai vào những chuyện thị phi, giống như các vai diễn trên phim.

Em hãy để tôi và gia đình bình yên chăm sóc, vun đắp tình thương tốt nhất cho con. Con của em cũng là con của chúng ta. Hãy cùng chung tay vun vén, xây dựng và dành những gì tốt nhất cho nó khi mình còn có thể. Nếu sau này con lớn hơn, đủ nhận thức, muốn sống cùng mẹ, hay có hướng đi riêng của nó, phận làm cha làm mẹ nào có ai ngăn cản được gì đâu?

Em nên hiểu, việc thương yêu con không thể hiện ở quyền ai nuôi dưỡng, mà là trách nhiệm thiêng liêng phải đảm bảo sự phát triển tốt nhất về thể chất cũng như tinh thần, để hình thành nhân cách và đạo đức cho nó sau này. Tôi im lặng, vì không muốn góp phần tạo điều tiếng sẽ làm ảnh hưởng không hay đến tương lai của con khi nó lớn lên sau này.

Một lần nữa, tôi không cho phép ai làm tổn thương đến con mình. Con đang ở giai đoạn nhạy cảm, hình thành nhân cách nên tôi không muốn tương lai của con tôi bị ảnh hưởng bởi những chuyện thị phi” – Bửu Lộc nói.

Những chia sẻ của chồng cũ Nhật Kim Anh đang gây chú ý trên mạng xã hội bởi nó khác hẳn với những lời tố của nữ diễn viên. Dân mạng chia làm 2 phe, đa số đều tin lời Bửu Lộc nhưng cũng có ý kiến cho rằng, chồng cũ Nhật Kim Anh đang dựng chuyện.

Lạc Phong

Tin mới