Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị đồn mâu thuẫn với Xuân Mai, 'bé' Xuân Nghi nói gì?

Xuân Nghi vừa lên tiếng trước tin đồn có mối quan hệ "bằng mặt không bằng lòng" với Xuân Mai.

Xuân Nghi – giọng ca nhí đình đám một thời vừa góp mặt trong chương trình Vang bóng một thời. Nhân dịp này, Xuân Nghi cũng vui vẻ chia sẻ về khoảng thời gian trước đây của mình.

Nổi tiếng cùng thời với thần đồng âm nhạc nhí Xuân Mai, Xuân Nghi không tránh khỏi việc bị so sánh vì âm nhạc, tài năng của hai cô bé đều có nét tương đồng.

Xuân Nghi chia sẻ: “Thời điểm Xuân Mai nổi tiếng, Nghi còn chỉ minh họa cùng với các bạn, đến khi Xuân Mai đi Mỹ rồi Nghi mới thực sự nổi tiếng, bắt đầu tham gia nhiều chương trình. Nghi cảm thấy may mắn, vinh dự khi được xếp ngang hàng với Xuân Mai”.

Nổi tiếng cùng thời với nhau, Xuân Mai - Xuân Nghi được cho là có bất hòa và đố kỵ.

Giọng ca nhí cũng nói thêm, sau này khi gặp lại Xuân Mai, cả hai đều giữ tình bạn khá tốt, không hề đố kị như nhiều người nghĩ và đứng trước những so sánh tiêu cực, những bình luận không hay về một trong hai người, Xuân Nghi luôn bảo vệ bạn thân của mình.

Hiện tại, Xuân Mai đang sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ và gần như không hoạt động âm nhạc nhiều, còn Xuân Nghi về Việt Nam sau một thời gian dài học tập tại nước ngoài về âm nhạc và nghệ thuật, trở lại với khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc mới mẻ như Summer Night

Dù định hướng của cả 2 khác nhau nhưng Xuân Nghi vẫn luôn ủng hộ người bạn thân: “Bây giờ Xuân Mai có những lựa chọn riêng mình, lựa chọn cuộc sống gia đình nếu thực sự khiến bạn hạnh phúc Nghi luôn ủng hộ. Nghi biết và chắc chắn bạn đang hạnh phúc hơn cả việc đi hát, phải xinh đẹp trước mặt mọi người, phải làm điều mọi người”.

Xuân Nghi cho biết, khi sang nước ngoài du học, cô theo đuổi ước mơ trở thành một nhà sản xuất âm nhạc suốt 10 năm. Dù vậy, khi trở về Việt Nam, nữ ca sĩ vẫn chưa có sản phẩm nào thật sự ấn tượng.

Hình ảnh mới nhất của Xuân Nghi.

Khi được hỏi cảm xúc lúc trở về Việt Nam ra sao, Xuân Nghi cho rằng nói không lạc lõng là nói dối vì phong cách âm nhạc của nữ ca sĩ là như vậy, việc thay đổi ít nhiều sẽ gặp khó khăn.

Nghi suy nghĩ rất nhiều vì mình làm nhạc không phải với cương vị nghệ sĩ mà còn với cương vị nhà sản xuất. Những sản phẩm Nghi đang làm bây giờ chỉ như CV để mọi người biết đó là âm nhạc của Nghi, giọng hát của Nghi để các bạn tin tưởng” – Xuân Nghi trải lòng về những khó khăn khi về Việt Nam hoạt động.

Tuy nhiên, cô cũng có cái nhìn đầy lạc quan, tích cực về định hướng của mình khi mong muốn đào tạo ra những nghệ sĩ trẻ.

Dung Phạm

Tin mới