Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bị cho là cố ý đá váy, dằn mặt Á hậu Mâu Thủy, người đẹp Lê Thu Trang nói gì?

Lê Thu Trang - thí sinh cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019" chia sẻ về sự cố bị hiểu lầm là đá váy, dằn mặt Á hậu Mâu Thủy diễn ra 2 năm trước.

Lê Thu Trang từng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Tuy nhiên, khi cuộc thi kết thúc, cô chỉ dừng chân ở top 10.

Trong thời gian diễn ra cuộc thi, Lê Thu Trang từng vướng vào ồn ào với Mâu Thủy - người sau này đăng quang ngôi vị Á hậu của Hoa hậu Hoàn vũ 2017.

Cụ thể, tại một sự kiện diễn ra trong khuôn khổ cuộc thi, Lê Thu Trang bị nhiều người hiểu lầm là cố tình đá váy, dằn mặt Mâu Thủy.

 Tình huống khiến Lê Thu Trang bị hiểu lầm là đá váy Mâu Thủy.

Sau khi dừng chân ở top 10 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Lê Thu Trang tiếp tục đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô cũng lên tiếng chia sẻ về ồn ào hai năm trước.

Cô gái sinh năm 1997 nói: "Trong sự kiện đó, tôi được xếp đứng cạnh Mâu Thủy. Tôi mặc một chiếc váy bó sát còn Mâu Thủy diện đầm đuôi cá thướt tha. Khi người quản lý yêu cầu các thí sinh đứng gần nhau để tạo dáng, tôi không thể cúi xuống nên đành dùng mũi chân, dịch vạt váy của Mâu Thủy để có chỗ đứng. Không may đúng lúc đó máy quay lại lướt qua khiến nhiều người hiểu lầm hành động của tôi".

Lê Thu Trang cho biết, Mâu Thủy biết đó không phải là hành động cố ý của cô. Chính vì thế, mối quan hệ của cả hai sau sự kiện ồn ào đó vẫn rất tốt đẹp.

 Lê Thu Trang sở hữu chiều cao 1,75 m và số đo ba vòng 88-63-96.

Rời cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Lê Thu Trang tiếp tục theo học ngành Thiết kế thời trang tại Đại học Công nghệ Sài Gòn.

Cô cũng trở thành Đại sứ Quyền trẻ em – dự án diễn ra nhằm đảm bảo các trẻ em nhiễm HIV hoặc bị ảnh hưởng bởi HIV/AIDS được tiếp cận và thụ hưởng quyền về pháp lý, chăm sóc, giáo dục và vui chơi.

Quay trở lại với cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, Lê Thu Trang đặt mục tiêu giành vương miện. Cô cho rằng, đó không phải là sự ngạo mạn mà vì cô đã cố gắng, nỗ lực rất nhiều để hoàn thiện bản thân.

"Ai cũng có ước mơ, mục tiêu và đặt cho mình kế hoạch để chinh phục điều đó. Điều tôi hướng tới bây giờ là vương miện của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2019" - Lê Thu Trang nói.

Mộc Lan

Tin mới