Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bé trai chết bất thường sau khi tiêm thuốc ở bệnh viện tư: Thông tin mới nhất

Phó Giám đốc Bệnh viện Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) cho biết, bé trai chết sau khi tiêm thuốc tại bệnh viện nghi ngờ bị viêm cơ tim.

Liên quan đến vụ cháu Nhan Gia Huy (4 tuổi, trú huyện M'đrắk) chết bất thường sau khi tiêm thuốc, bác sĩ Lê Đăng Trung, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh (TP Buôn Ma Thuột), cho biết nhiều khả năng bệnh nhân bị bệnh viêm cơ tim.

Sau khi nhập viện sáng 16/8, bác sĩ khám, xét nghiệm, truyền nước và tiêm thuốc cho bệnh nhi thì cháu Huy bị tím tái dẫn đến tử vong.

“Bước đầu bệnh viện nghi ngờ cháu Huy bị viêm cơ tim. Những trường hợp bệnh nhi bị viêm cơ tim thường diễn biến khó lường”, bác sĩ Trung chia sẻ. 

Bệnh viện Thiện Hạnh, nơi xảy ra sự việc.  

Liên quan đến vụ việc này, tối 16/8, ông Nay Phi La, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Đắk Lắk cho biết, Sở đã yêu cầu lãnh đạo bệnh viện báo cáo cụ thể.

Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Công an TP Buôn Ma Thuột cho hay, cơ quan điều tra vừa khám nghiệm pháp y, niêm phong và lấy các mẫu liên quan đến vụ việc để giám định. Hiện việc khám nghiệm hoàn tất nhưng nguyên nhân vẫn đang được điều tra.

Theo người thân cháu Huy, thấy cháu có biểu hiện sốt vào sáng 16/8 nên đưa đến Bệnh viện Thiện Hạnh thăm khám. Tại đây, bác sĩ không đo được huyết áp và Huy được truyền một bình dịch.

Khoảng 10h cùng ngày, Huy được bác sỹ thăm khám, tiêm thuốc, lát sau thì cháu có biểu hiện tím tái và co giật. 

Bác sĩ đưa Huy vào phòng cấp cứu và ít phút sau người nhà nhận được thông báo cháu không qua khỏi.

LỆ DUYÊN

Tin mới