Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắt quả tang nhóm người Trung Quốc bán hàng gian dối

Nhóm người Trung Quốc tại Đà Nẵng bị bắt giữ sau khi lừa bán hàng không rõ nguồn gốc, lại gian dối về số lượng, chất lượng.

Ngày 11/12, Công an quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng cho biết đơn vị vừa tiếp nhận điều tra vụ việc nhóm người Trung Quốc bán hàng văn phòng phẩm không rõ nguồn gốc trên địa bàn.

Theo phản ánh của chị A. (chủ cửa hàng văn phòng phẩm trên đường Lê Văn Hiến, phường Khuê Mỹ), khoảng 11h ngày 6/12, có 2 người Trung Quốc và 2 người Việt Nam đến cửa hàng, giới thiệu đang có lượng lớn văn phòng phẩm chất lượng cao nhưng cần tiền nên sẽ bán giá rẻ.

Hàng hóa do nhóm người Trung Quốc bán bị công an tạm giữ để điều tra. (Ảnh: Công an cung cấp). 

Chị A. đồng ý mua lô hàng với giá 38 triệu đồng. Khi nhóm người này đi, chị kiểm tra lại thì phát hiện hàng không đủ số lượng, không đảm bảo chất lượng.

Sáng 8/12, 2 người trong nhóm quay lại để bán hàng thì chị A. hô hoán mọi người bắt giữ, báo công an. Tại trụ sở Công an phường Khuê Mỹ, 2 người này khai tên là Li Hai Wu (1987, quốc tịch Trung Quốc) và Lý Văn Giang (phiên dịch). 

Li Hai Wu thừa nhận hành vi gian dối khi bán hàng với số lượng không đúng như vỏ hộp ghi, hàng hóa văn phòng phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, không có hóa đơn chứng từ.

CHÂU THƯ

Tin mới