Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bật mí những ca khúc gây ‘nghiện’ làm nên loạt clip ngắn triệu lượt xem trên mạng xã hội

Trong danh sách này không chỉ có những ca khúc nước ngoài mà còn có những bản hit quen thuộc của nghệ sĩ Việt.

Trong năm 2018, mạng xã hội Việt Nam rộ lên rất nhiều những đoạn clip ngắn chỉ vài giây trên nền nhạc các ca khúc có giai điệu bắt tai. Trào lưu làm clip ngắn này xuất phát từ ứng dụng Tik Tok, được các bạn trẻ chia sẻ và gây sốt mạng xã hội, đạt triệu lượt xem bởi không thiếu những đoạn clip hài hước.

Tuy nhiên, khó có thể phủ nhận rằng những bản nhạc đa dạng, đầy màu sắc là chất liệu sáng tạo không thể thiếu, làm nên sự hấp dẫn của những đoạn clip ngắn triệu view. Đôi khi, không cần sử dụng ứng dụng nhưng chắc chắn nhiều bạn trẻ sẽ vô tình nghe qua những giai điệu như Way back home, DDU-DU DDU-DU, Quan trọng là thần thái, Người âm phủ

BlackPink.

Trong hàng loạt những ca khúc ra mắt vào năm 2018, nền tảng video ngắn này đã đưa ra một bảng thống kê 10 ca khúc được sử dụng nhiều nhất trên ứng dụng.

Cụ thể, danh sách gồm có Delícia Tchu Tcha Tcha (Mike Moonnight & DM'Boys hợp tác DJ Pedrito), Way back home (SHAUN), Học tiếng mèo kêu (Vicky), Gucci Gucci (Kreayshawn), Send it (Austin Mahone, Rich Homie Quan), Solo (Clean Bandit), DDU-DU DDU-DU (BlackPink).

Bên cạnh đó, danh sách cũng có những ca khúc của Việt Nam như Hongkong1 (Nguyễn Trọng Tài, San Ji), Quan trọng là thần thái (Only C, Karik) và Người âm phủ (OSAD). Đây đều là những bản hit gây sốt mạng xã hội Việt Nam trong năm 2018.

HongKong 1 gây sốt Vpop trong năm 2018.

Với những giai điệu bắt tai, sôi động này, các bạn trẻ còn kết hợp những biểu cảm từ dễ thương đến “lầy lội” để cho ra mắt một đoạn video sống động. Ngoài ra, những ca khúc được sử dụng trên nền tảng video ngắn này đều có bản quyền nên người trẻ tự tin sử dụng mà không sợ những vấn đề pháp lý liên quan.

Không chỉ riêng các bạn trẻ, nhiều sao việt như Noo Phước Thịnh, Hòa Minzy, BB Trần… cũng rất thích thú với trào lưu này bởi những hiệu ứng đẹp mắt.

Chu Nguyên

Tin mới