Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Báo Thái Lan: Mất Văn Hậu là tổn thất lớn của tuyển Việt Nam

Báo Thái Lan cho rằng, tuyển Việt Nam không có sự phục vụ của Văn Hậu ở cánh trái là một tổn thất lớn.

Đoàn Văn Hậu gặp phải chấn thương ở trận đấu với SHB Đà Nẵng vòng 21 vừa qua. Hậu vệ của Hà Nội FC sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 đến 5 tuần để chữa trị các tổn thương ở đầu gối phải. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu không thể cùng tuyển Việt Nam thi đấu với Thái Lan ở trận ra quân bảng G, vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Truyền thông Thái Lan cũng đăng tải thông tin Văn Hậu chấn thương và coi đây là một tổn thất lớn của ĐT Việt Nam khi đối đầu với Thái Lan.

 Truyền thông Thái Lan đưa tin Văn Hậu chấn thương.

“Đây là hậu vệ tốt nhất bên cánh trái của tuyển Việt Nam góp mặt ở chiến thắng 1-0 của Việt Nam trước Thái Lan tại King’s Cup lần thứ 47 hồi tháng 6”, Siam Sports đưa tin. “Trước khi lên tuyển Việt Nam giành chức vô địch AFF Cup 2019 và vào tứ kết Asian Cup 2019, Văn Hậu là thành viên U23 Việt Nam giành ngôi Á quân U23 châu Á”.

Chiều 18/8, Đoàn Văn Hậu đã di chuyển đến trung tâm PVF cùng với bác sỹ Vũ Thành Luân để bác sỹ Choi Ju Young tại trung tâm PVF thăm khám và điều trị.

HLV trưởng ĐT Việt Nam Park Hang Seo cũng trực tiếp có mặt để thăm hỏi và động viên cậu học trò bên cạnh việc trao đổi với bác sỹ Choi về tình hình chấn thương của Văn Hậu.

Ngoài việc không thể cùng tuyển Việt Nam đá trận mở màn vòng loại World Cup 2022, Văn Hậu cũng sẽ không thể góp mặt trong trận đấu bán kết liên khu vực lượt đi AFC Cup khi Hà Nội tiếp đón Altyn Asir trên sân nhà vào ngày 20/8 tới.

Mộc Nhiên

Tin mới