Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Báo Thái Lan: ‘Tuyển Indonesia sa sút, chúng ta đừng tự mãn’

Tờ Siam Sport nhắc đội nhà không được tự mãn sau chiến thắng 3-0 trước Indonesia, bởi đối thủ đã sa sút.

“Phải thừa nhận rằng, trong những năm qua, ĐT Indonesia đã sa sút so với chính họ. Trong trận đấu hôm qua, Indonesia chơi không tốt trước Thái Lan. Thủ môn không tốt, các tiền vệ không chặt chẽ, tiền đạo không sắc sảo như mong đợi. Và đặc biệt, tinh thần của họ đã xuống rất nhiều sau trận thua ngược Malaysia 2-3 ở ngày ra quân”, Siam Sport viết.

Video highlights Indonesia 0-3 Thái Lan

Chính vì vậy, tờ báo của Thái Lan cho rằng, chiến thắng của “Voi chiến” tại Bung Karno sau 11 năm là điều đáng tự hào nhưng đừng tự mãn, mải mê với chiến thắng này quá nhiều. Siam Sport một lần nữa nhấn mạnh: “Indonesia thực sự đã sa sút”.

Thái Lan có chiến thắng 3-0 trước Indonesia ngay tại Bung Karno. 

Siam Sport còn khẳng định, trận đấu tiếp theo với UAE vào ngày 15/10 mới là trận đấu khó khăn với Thái Lan. Và cũng vẫn còn đó cả Malaysia – một đối thủ đã được cải thiện rất nhiều, bên cạnh chuyến làm khách ở Việt Nam.

Cũng theo Siam, HLV Nishino phải giải quyết dứt điểm vấn đề tiền đạo, bởi nhìn vào 2 trận đấu đã qua, vị trí này chưa để lại một dấu ấn nào.

Ở trận đấu đầu tiên, chiến lược gia người Nhật Bản chơi không có tiền đạo đúng nghĩa. Chỉ đến khi bế tắc trước Việt Nam ông mới tung Supachai vào sân song tiền đạo của Buriram United gần như mất tích. Đến trận đấu với Indnesia, dù được tung vào sân ngay từ đầu nhưng Supachai cũng không thể hiện được nhiều.

Tuy nhiên, từ giờ tới trận đấu tiếp theo của Thái Lan vẫn còn hơn 1 tháng, ông Nishino có thể sẽ tìm ra những tiền đạo cần thiết cho đội tuyển.

Hà Thành

Tin mới