Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bắc Bộ đón mưa dông diện rộng

Hôm nay, các tỉnh Bắc Bộ đón mưa dông diện rộng, trong khi đó Trung Bộ vẫn có nắng nóng gay gắt với nhiệt độ có nơi trên 38 độ C.

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, hiện nay (17/8), hội tụ gió lên đến mực 5000m còn duy trì trên khu vực Bắc Bộ.

Dự báo ngày và đêm nay ở Bắc Bộmưa rào và dông diện rộng, vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to (lượng mưa phổ biến 30-70mm/24h, có nơi trên 100mm/24h). Nhiệt độ cao nhất từ 30 – 33 độ C.

Khu vực Hà Nội ngày và đêm nay có lúc có mưa rào và dông. Nhiệt độ từ 24 – 33 độ C.

Mưa lớn tập trung vào chiều tối và đêm. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Mưa dông diện rộng bao trùm Bắc Bộ.

Trung Bộ, các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Khánh Hòa tiếp tục có nắng nóng, có nơi có nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất phổ biến trong khoảng từ 35-37 độ C, có nơi trên 37 độ C; thời gian có nhiệt độ trên 35 độ C từ 11-16 giờ.

Từ ngày mai (18/8), nắng nóng lại có xu hướng mở rộng ra các tỉnh ven biển Trung Bộ và còn có khả năng kéo dài trong nhiều ngày tới.

Khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa rào và dông vài nơi, chiều tối có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 21 – 34 độ C.

Trương Huyền

Tin mới