Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Audi triệu hồi xe Audi Q5 tại Việt Nam bị lỗi xi lanh phanh chính

11:32 20/09/2019 Xe

Audi Việt Nam vừa quyết định triệu hồi 21 xe Q5 dính lỗi xi lanh phanh chính ở thị trường Việt Nam.

Theo xác nhận của Audi Việt Nam, những chiếc Q5 bị lỗi xi lanh phanh chính được sản xuất từ tháng 7/2018 đến tháng 3/2019, nhập khẩu và phân phối chính thức ở nước ta. Thời gian tiến hành kiểm tra và thay thế (nếu cần) là 1 tiếng cho mỗi xe. Việc kiểm tra và thay thế này là hoàn toàn miễn phí.

Hãng xe Đức cho hay, có 21 chiếc xe Audi Q5 tại thị trường Việt Nam bị lỗi xi lanh phanh chính. Tuy nhiên, đến thời điểm này, Audi vẫn chưa nhận được phản ánh của khách hàng nào về tình trạng này. Được biết, chương trình triệu hồi của hãng kéo dài đến hết 10/6/2021. Hãng đã đăng ký với Cục đăng kiểm Việt Nam để phối hợp giám sát.

Audi Q5. (Ảnh: Netcarshow) 

Hiện tại, Công ty Cổ phần Liên Á Quốc Tế - nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam - hiện đang liên lạc trực tiếp tới từng chủ xe Audi Q5 để kêu gọi khách hàng đem xe tới đại lý để kiểm tra.

Nguyên nhân chính xảy ra sự cố kể trên là do dầu xi lanh phanh chính của hệ thống phanh thủy lực trên dòng xe Audi Q5 có thể bị rò rỉ trong suốt thời gian sử dụng. Điều đó khiển hệ thống phanh có khả năng hư hỏng, dẫn đến nguy cơ xảy ra tai nạn trong quá trình xe vận hành.

Mặc dù vậy, chức năng phanh khẩn cấp của phanh đỗ xe điện tử (EPB) không bị ảnh hưởng và vẫn có thể hoạt động để có thể dừng xe.

Tuấn Hữu

Tin mới