Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Aqua City: Sức hấp dẫn của một đô thị sinh thái thông minh

Cuối tuần qua, sự kiện khai trương trung tâm BĐS Novaland tại dự án đô thị sinh thái thông minh Aqua City thu hút đông đảo nhà đầu tư và khách hàng đến tham quan tìm hiểu dự án.

Trong số đó, nhiều khách hàng đã “chốt nóng” tại sự kiện khi được tận mắt “mục sở thị” vị trí đắc địa 3 mặt giáp sông và quy hoạch đồng bộ của dự án.

Aqua City được phát triển và quy hoạch đồng bộ, trên diện tích lên đến hàng trăm héc ta, hoàn chỉnh và đa dạng các tiện ích đẳng cấp. 

Sức hấp dẫn của Aqua City – “Mua ngay kẻo lỡ”

Ngay trong buổi sáng khai trương, nhiều nhà đầu tư lẫn khách mua ở tỏ ra rất háo hức khi được trải nghiệm không gian xanh và trong lành tại Aqua City - dự án có vị trí đắc địa với 3 mặt giáp sông. Nhiều khách hàng còn cho rằng đây là dự án đẳng cấp, phù cho nhu cầu sống xanh thời hiện đại, chưa kể đây còn là kênh đầu tư đầy tiềm năng, nên phải nhanh tay đầu tư kẻo lỡ.

Chị Trương Thị Nga (Tp.HCM), một khách hàng đã đầu tư hơn 1 sản phẩm tại đây cho biết trong quá trình tìm kiếm các bất động sản để mua đầu tư và ở, chị thật sự ấn tượng với Aqua City.

Chị Trương Thị Nga, một khách hàng đã đồng hành cùng Novaland trong nhiều dự án cho biết “không thể bỏ lỡ Aqua City” 

Theo chị Nga, Aqua City đúng chuẩn là một khu đô thị sinh thái thông minh, một không gian sống lý tưởng. “Vị trí của Aqua City giống như một quần đảo, xanh mát quanh năm. Tất cả những khu dinh thự, biệt thự bên sông đều rất tuyệt. Dự án được phát triển và quy hoạch đồng bộ từ cảnh quan thiên nhiên, đến các tiện ích đẳng cấp hoàn chỉnh như bến du thuyền 5 sao, khu phức hợp thể thao đa năng, trường học, bệnh viện… đáp ứng cho nhu cầu sống xanh, hiện đại của các gia đình", chị Nga chia sẻ.

Ở góc độ đầu tư, chị đánh giá cao tiềm năng sinh lời của Aqua City bởi vị trí đắc địa và thuận tiện giao thông, có nhiều sản phẩm thuộc các phân khu khác nhau để khách hàng dễ dàng lựa chọn. Chị càng tin tưởng hơn khi đơn vị phát triển dự án Novaland là một doanh nghiệp đã khẳng định được uy tín trên thị trường.

Nhiều khách hàng đã quyết định đầu tư vào dự án Aqua City ngay trong ngày khai trương Trung tâm Bất động sản Novaland Đồng Nai. 

Không chỉ nhận được sự quan tâm của giới đầu, Aqua City còn tạo ấn tượng mạnh mẽ với những khách hàng có nhu cầu mua ở.

Là một ca sĩ từng sống ở hải ngoại, Ca sĩ Kỳ Phương Uyên rất thích không gian sống hiện đại, gần gũi thiên nhiên, không khí trong lành, mát mẻ. Vì vậy, khi được giới thiệu về Aqua City, cô không muốn lỡ nhịp với dự án tuyệt đẹp này nên đã nhanh chóng chọn cho mình một căn biệt thự tại đây. Điều khiến cô hài lòng nhất chính là không gian sống xanh cùng các tiện ích nội khu đẳng cấp.

Phương Uyên cho hay: “Nơi đây cho tôi cảm giác như được hòa mình với thiên nhiên. Chưa kể, điều ấn tượng nhất với tôi là bến du thuyền – tiện ích mà không phải dự án nào cũng có thể tìm thấy được. Còn gì tuyệt vời hơn sau những ngày mệt mỏi vì đi biểu diễn ở xa về, tôi có thể đến đây nghỉ ngơi, dạo quanh khu vực này bằng du thuyền, tận hưởng sự bình yên, thư giãn cùng với gia đình".

Ca sĩ Kỳ Phương Uyên bên mô hình căn biệt thự đơn lập của khu The Grand Villas. 

Aqua City – “Nhất cự ly, nhì tiện ích”

Aqua City là dự án đầu tiên được phát triển theo mô hình Đô thị sinh thái trong chuỗi Bất động sản Khu đô thị vệ tinh của Novaland. Dự án được phát triển và quy hoạch đồng bộ, trên diện tích lên đến hàng trăm héc ta (giai đoạn 1), hoàn chỉnh và đa dạng các tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu an cư của một đô thị. Aqua City nằm ở vị trí chiến lược kết nối giao thương nên dễ dàng tiếp cận các tuyến giao thông huyết mạch kết nối liên vùng, gắn kết với các trung tâm kinh tế lớn, tạo ra cầu nối giao thương đa chiều.

Khi các đại dự án hạ tầng hoàn thiện và đi vào hoạt động, từ Aqua City, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút đến trung tâm kinh tế tài chính Thủ Thiêm, 20 phút đến sân bay quốc tế Long Thành, 10 phút đến trung tâm thành phố Biên Hòa và chỉ hơn 5 phút kết nối đến Khu công nghệ cao quận 9.

Với vị trí đắc địa, từ Aqua City đến TP.HCM chỉ mất khoảng 15 phút di chuyển. 

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, Aqua City còn ghi điểm với người mua bởi hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp, luôn sẵn sàng phục vụ cư dân “ngay tại cửa”: Hệ thống hồ bơi, khu thể thao trong nhà và ngoài trời, công viên ven sông, bến du thuyền 5 sao, khu cắm trại, trung tâm thương mại, trường học. Đồng thời, đây là dự án thân thiện môi trường, ứng dụng năng lượng mặt trời vào hệ thống tiện ích công cộng, phân loại rác thải thân thiện môi trường… Tất cả sẽ mang đến những trải nghiệm và thú vị cho các gia đình về một phong cách sống xanh hoàn toàn mới tại Aqua City.

Tiện ích nội khu đằng cấp luôn sẵn sàng phục vụ cư dân “ngay tại cửa”. 

Aqua City có khá nhiều sự lựa chọn với mức đầu tư hợp lý để hiện thực hóa giấc mơ sống xanh của những cư dân đô thị với các sản phẩm sở hữu lâu dài như shophouse, nhà phố liền kề, biệt thự đơn lập, biệt thự song lập.

Khách hàng quan tâm muốn tham quan trải nghiệm thực tế dự án Aqua City có thể đăng ký tại đây: http://bit.ly/AquaCity-P18 hoặc liên hệ hotline: 0943 79 79 79.

Quỳnh Chi

Tin mới