Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ảnh: Những 'bông hồng' Nga 10X nổi tiếng với nhan sắc nổi bật

Kristina Pimenova, Anna Zak và Anastasia Bezrukova không chỉ xinh đẹp mà còn thu hút hàng triệu lượt theo dõi nhờ tài năng nghệ thuật.

Anastasia Bezrukova (sinh năm 2004) là một trong những người mẫu nhí nổi tiếng tại xứ sở bạch dương. Với vẻ ngoài xinh như búp bê, thần thái sang chảnh, “bông hồng nước Nga” trở thành gương mặt quen thuộc trên các tạp chí danh tiếng và sàn diễn quốc tế.

Mới 15 tuổi, Anastasia có 7 năm kinh nghiệm làm người mẫu. Cô từng gây ấn tượng với vai diễn Chiara trong bộ phim After you're gone, phát hành năm 2016.

Đôi mắt xám đặc trưng là điểm thu hút nhất nàng mẫu 10X. Anastasia được nhiều người khen là càng lớn càng xinh, không chỉ chăm chỉ trau dồi chuyên môn, cô còn đầu tư phong cách thời trang đa dạng hơn.

Kristina Pimenova (sinh năm 2005) từng được mệnh danh là “thiên thần nhí đẹp nhất thế giới”. Cô là con gái của cựu cầu thủ bóng đá Ruslan Pimenov và người mẫu Glikeriya Shirokova.

Kristina bắt đầu công việc người mẫu vào năm 3 tuổi. Với vẻ đẹp tựa thiên thần, ngoại hình xinh xắn, mẫu nhí nhanh chóng trở thành gương mặt thu hút các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, Kristina cũng xuất hiện trên không ít các tạp chí thời trang uy tín.

Không chỉ trở thành người mẫu nhí được săn đón, thiên thần người Nga còn thử sức ở lĩnh vực điện ảnh. “Nàng thơ 14 tuổi” được kỳ vọng sẽ trở thành siêu mẫu mới trong làng thời trang quốc tế. Hiện cô có 2,5 triệu người theo dõi trên Instagram.

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, ngoại hình cuốn hút, “nàng mẫu triệu đô” Anna Zak (sinh năm 2001, tên thật Anna Kuzenkov) trở thành một trong những gương mặt tiềm năng nhất trong làng mẫu thế giới.

Ngoài niềm đam mê với thời trang, nàng mẫu trẻ tuổi còn tham gia các lĩnh vực khác để khẳng định bản thân như ca hát, dẫn chương trình. Năm 2018, cô gây ấn tượng khi ra mắt ca khúc triệu view Gravity, kết hợp với hai nam ca sĩ Richard Orlinski và Fat Joe.

Dù còn khá trẻ, Anna kiếm được được thu nhập “khủng” mỗi tháng. Cô từng giành được hợp đồng quảng cáo lên đến 50.000 USD khi mới 15 tuổi. Nhờ nhan sắc nổi bật và tài năng của mình, chân dài nước Nga thu hút hàng triệu người hâm mộ trên mạng xã hội.

Nguồn: Zing News

Tin mới