Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ảnh: Huấn luyện viên Park Hang Seo giao lưu, dạy trẻ em đa văn hóa Việt - Hàn tại Cần Thơ đá bóng

Ông Park Hang Seo – HLV trưởng Đội tuyển Bóng đá Việt Nam vừa đến thăm và giao lưu với hàng trăm trẻ em ở Trung tâm Việt - Hàn chung tay chăm sóc (TP. Cần Thơ).

 Ngày 20/6, ông Park Hang Seo - Huấn luyện viên trưởng Đội tuyển bóng đá Việt Nam đến thăm và giao lưu với hàng trăm trẻ em ở Trung tâm Việt - Hàn chung tay chăm sóc tại TP. Cần Thơ. Đây là chương trình do Trung tâm Chính sách nhân quyền Liên Hiệp quốc Hàn Quốc (KOCUN) phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ TP. Cần Thơ tổ chức. (Ảnh: Trung Phạm).

Ngay từ khi bước xuống sân bay, Huấn luyện viên Park Hang Seo đã bất ngờ và thích thú trước sự chào đón nồng nhiệt của các cầu thủ nhí của Câu lạc bộ bóng đá Võ Trường Toản và rất đông người người hâm mộ. (Ảnh: Trung Phạm).

 Đại diện lãnh đạo TP. Cần Thơ cùng đại diện các Sở, ban ngành của thành phố cũng có buổi đón tiếp nồng nhiệt và giao lưu với ông Park Hang Seo tại Trung tâm Việt - Hàn chung tay chăm sóc. (Ảnh: Trung Phạm).

Tại buổi giao lưu, ông Park Hang Seo đã có những lời chia sẻ cám ơn chân thành về sự hỗ trợ, giúp đỡ của lãnh đạo thành phố dành cho các gia đình Hàn Quốc đang học tập, làm việc tại TP. Cần Thơ trong thời gian qua. (Ảnh: Trung Phạm)

 Ông Park Hang Seo trò chuyện với các em nhỏ của Trung tâm Việt - Hàn chung tay chăm sóc và ký tặng chữ ký cho các em. (Ảnh: Trung Phạm)

 (Ảnh: Trung Phạm).

 (Ảnh: Trung Phạm).

 Đặc biệt, ông Park Hang Seo cùng các em nhỏ ra sân bóng giao lưu đá bóng. Tại đây, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam đã tận tình hướng dẫn các em nhỏ từng động tác chơi bóng. (Ảnh: Trung Phạm)

Sự gần gũi, thân thiện của ông Park Hang Seo khiến cho không khí buổi giao lưu ấm áp và đầy ấp tiếng cười. (Ảnh: Trung Phạm)

 (Ảnh: Trung Phạm)

Trung tâm Việt- Hàn chung tay chăm sóc là Trung tâm chăm sóc tổng hợp mang đầy đủ chức năng của một trung tâm hỗ trợ gia đình đa văn hóa đầu tiên tại Việt Nam; thực hiện chức năng đào tạo, tư vấn, chăm sóc cho đối tượng gia đình đa văn hóa Việt Hàn cư trú tại Việt Nam như: Phụ nữ hồi hương, người dự định kết hôn nhập cư và trẻ em Việt - Hàn.

 Dự án bao gồm các hoạt động chính, như: điều tra khảo sát; tổ chức nhóm cộng đồng phụ nữ hồi hương; tổ chức lớp tiếng Hàn, dạy nghề miễn phí; thành lập và đưa vào sử dụng thư viện đa văn hóa thiếu nhi Việt – Hàn.

TRUNG PHẠM - THANH TIẾN

Tin mới