Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ảnh: Cổ động viên lái máy cày, mang cúp ra sân bay đón những nhà vô địch SEA Games 30

Chiều 11/12, nhiều cổ động viên lái máy cày, mang theo cúp vàng lên sân bay Nội Bài để chào đón những nhà vô địch SEA Games 30 "vinh quy bái tổ".

Chiều 11/12, hai đội tuyển bóng đá nam và nữ Việt Nam cùng lên đường từ Philippines về nước bằng chuyên cơ. Những nhà vô địch SEA Games 30 sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài lúc 18h. Sau đó hai đội sẽ di chuyển về Văn phòng Chính phủ dự gặp mặt và dự tiệc chúc mừng của Thủ tướng.

Từ hơn 15h, xe đón những nhà vô địch đã có mặt tại sân bay.

Ngay từ rất sớm, hàng trăm cổ động viên đến sân bay Nội Bài, mang theo cờ, trống và cả những chiếc cúp mô hình để chào đón những chàng trai, cô gái vàng "vinh quy bái tổ"

Họ rung chiêng, gõ trống khiến không khí trở nên vô cùng sôi động, náo nhiệt.

Các cổ động viên giương cao cúp vàng.

Những người hâm mộ cuồng nhiệt này đến từ thôn Thái Phù, xã Mai Đình, Sóc Sơn (Hà Nội). 

Chị Đinh Thị Lệ chia sẻ: "Mặc dù hôm nay là ngày thường nhưng chúng tôi vẫn cố gắng sắp xếp để đến sân bay đón, chúc mừng đội tuyển Việt Nam". Nữ cổ động viên này cho biết cả gia đình chị theo dõi thầy trò Park Hang-seo từ rất lâu rồi và thường xuyên tổ chức xem bóng đá tập thể tại địa phương.

Trong khi đó, một đoàn cổ động viên lái mày cày diễu phố chào đón những người hùng sân cỏ.

Một thành viên trong đoàn vui mừng chia sẻ: "Chúng tôi xuất phát từ trưa lên sân bay đón 2 đội tuyển bóng đá nam và nữ chiến thắng trở về. 60 năm rồi đội bóng đá nam mới giành được tấm huy chương SEA Games nên ai cũng háo hức, vui mừng. Khoảnh khắc này quá tuyệt vời. Cảm ơn các tuyển thủ đã mang lại không khí sôi động này cho người hâm mộ".

 

 

 

 

Lực lượng cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông cũng có mặt từ sớm đảm bảo công tác an ninh an toàn cho lễ đón.

Hữu Dánh - Anh Thư

Tin mới