Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Ảnh: 3 nữ sinh 'chiếm spotlight' mạng xã hội sau ngày khai giảng

Bùi Thị Lan, Đỗ Hải Anh và Huỳnh Minh Anh là 3 cô gái được chú ý sau khi hình ảnh trong ngày tựu trường được chia sẻ lên mạng xã hội.

Hình ảnh nữ sinh Bùi Thị Lan - học sinh lớp 12 trường THPT Lương Phú, Thái Nguyên - diện trang phục dân tộc, múa trong buổi lễ khai giảng được chia sẻ trên nhiều diễn đàn ngày 5/9. Phần lớn dân mạng dành lời khen cho nhan sắc, thần thái tươi tắn của 10X và liên tục "xin info" về cô. (Ảnh: Lương Quang Trường Giang)

Nữ sinh lớp 12 tỏ ra ngại ngùng khi biết hình ảnh của mình được nhiều dân mạng dành lời khen ngợi. 10X cũng được nhiều bạn nam nhắn tin làm quen, kết bạn. Tuy nhiên, cô muốn tập trung hết sức vào việc học ở năm cuối cấp. Dù yêu thích Đại học Y Dược Thái Nguyên, Lan cho biết sẽ đăng ký vào Cao đẳng Y tế Thái Nguyên theo sự tư vấn của gia đình. (Ảnh: FBNV)

Ngoài múa, nữ sinh Thái Nguyên có sở thích hát, nhảy và rap. Không chỉ biểu diễn cùng đội văn nghệ của trường, cô nàng thường góp mặt trong nhiều sự kiện tại địa phương. Kể từ khi gây "bão mạng", lượt follower trang cá nhân Bùi Thị Lan tăng lên rất nhanh và hiện gần cán mốc 10.000. (Ảnh: FBNV)

Huỳnh Mỹ Anh - nữ sinh lớp 11A8, THPT Nguyễn Thị Minh Khai (TP.HCM) - được dân mạng tìm kiếm sau loạt ảnh mặc áo dài trắng trong ngày khai giảng năm học mới. Cô gái sinh năm 2003 nhận được nhiều lời khen nhờ nhan sắc rạng rỡ với nụ cười luôn nở trên môi. Mỹ Anh cho biết cô cảm thấy rất vui khi được quan tâm nhưng khẳng định: "Mình không thích làm người nổi tiếng vì sợ bị phiền phức". (Ảnh: Trường Sơn)

Huỳnh Mỹ Anh sở hữu gương mặt nhỏ nhắn, sống mũi cao và đôi mắt to tròn. Khác với hình ảnh lạnh lùng trên trang cá nhân, ngoài đời, nữ sinh là người thân thiện, dễ gần. Ngoài thời gian học tập, 10X Sài thành là mẫu ảnh thời trang. Nữ sinh trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai cho biết cô đam mê hội họa, kiến trúc và nghệ thuật từ nhỏ nên sẽ cố gắng thi đỗ đại học để theo đuổi ước mơ trở thành nhà thiết kế. (Ảnh: FBNV)

Nữ sinh 18 tuổi đã có bạn trai. Đôi trẻ cùng nhau đặt mục tiêu đạt học sinh giỏi 2 năm lớp 11, 12 và khẳng định "yêu không hề ảnh hưởng tới học tập". (Ảnh: FBNV)

Màn nhảy "Để Mị nói cho mà nghe" của CLB Nghệ thuật thuộc trường THPT Hưng Yên (tỉnh Hưng Yên) trong lễ khai giảng gây "bão mạng" nhờ vũ đạo đẹp mắt và nhan sắc các nữ sinh. Trong đó, Đỗ Hải Anh - cô gái sắm vai Mị - được chú ý nhiều hơn cả với thần thái tươi tắn, rạng rỡ. (Ảnh cắt từ clip)

Hải Anh đam mê nhảy múa từ nhỏ nhưng chỉ tự tập theo các clip trên mạng chứ chưa qua trường lớp bài bản. Cô gái sinh năm 2002 cũng tâm sự cô không có ý định theo con đường nghệ thuật mà chỉ mong được biểu diễn văn nghệ trên các sân khấu nhỏ. Trong kỳ thi THPT quốc gia 2020, 10X dự định thi vào ngành Tài chính Ngân hàng. (Ảnh: FBNV)

Nguồn: Zing News

Tin mới