Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Á hậu Hoàng Oanh mặc pijama, cùng Nhã Phương và Ái Phương tổ chức tiệc độc thân

Người đẹp vui chơi hết mình bên bạn bè thân thiết trước khi lên xe hoa vào đầu tháng 12.

Tối 16/11, Á hậu/MC Hoàng Oanh tổ chức tiệc độc thân bên cạnh những người bạn của mình, trong đó có Nhã Phương và Ái Phương. Cả nhóm diện pijama màu hồng và còn đội khăn voan cô dâu. Họ nhí nhảnh chụp ảnh cùng nhau. Đây là tiệc độc thân của Á hậu Hoàng Oanh trước khi cô lên xe hoa về nhà chồng vào đầu tháng 12.

Á hậu Hoàng Oanh tổ chức tiệc độc thân cùng bạn thân.

Á hậu Hoàng Oanh xác nhận kết hôn cách đây một tuần, sau khi thiệp cưới của cô và bạn trai ngoại quốc được Ái Phương chia sẻ trên mạng xã hội. Lễ cưới của người đẹp diễn ra vào ngày 1/12 tại TP.HCM. Đây là tin vui tiếp theo của showbiz Việt, sau 3 đám cưới trong tháng 11 của Đông Nhi, Bảo Thy và Giang Hồng Ngọc.

Chồng sắp cưới của Hoàng Oanh là người Mỹ, đang sống tại Singapore. Cặp đôi quen biết sau gần nửa năm Hoàng Oanh chia tay Huỳnh Anh. Bạn trai miệt mài theo đuổi Á hậu Hoàng Oanh gần 2 năm và khiến cô nhiều lần cảm động. Người đẹp thừa nhận, cô cảm thấy an toàn và bình yên khi ở bên cạnh người yêu. Cặp đôi yêu xa suốt thời gian qua nhưng luôn biết cách giữ lửa cho tình yêu của mình.

Á hậu Hoàng Oanh bên chồng sắp cưới.

Trong một bài phỏng vấn với VTC News, Hoàng Oanh từng chia sẻ lý do chồng sắp cưới chinh phục được cô sau đổ vỡ tình cảm.

"Bạn trai hiện tại chinh phục được tôi vì anh ấy có trái tim rất nhân hậu. Ví dụ, một người con trai khi theo đuổi con gái sẽ chăm sóc, quan tâm đối phương rất nhiệt tình và cố gắng chinh phục. Nhưng riêng anh, anh còn yêu quý cả gia đình lẫn bạn bè tôi.

Bên cạnh đó, anh là người rất trưởng thành và biết phấn đấu trong cuộc sống riêng. Chúng tôi có nhiều điểm tương đồng khi đều là con cả trong gia đình, lập nghiệp từ 2 bàn tay trắng nên có thể chia sẻ với nhau nhiều điều" - Hoàng Oanh chia sẻ.

"Tôi thích một đám cưới giữa thiên nhiên, ấm cúng và chỉ cần nhỏ thôi với những người bạn thân thiết của mình. Thế nhưng gia đình tôi truyền thống lắm nên vẫn phải làm một đám cưới có đầy đủ bà con, họ hàng, đối tác. Vì vậy, tôi nghĩ chắc mình sẽ chia làm 2 vì bản thân tôi thích một đám cưới làm ở khu vườn đẹp, trên bãi biển để có sự thoải mái, gần gũi với những người bạn thân thiết" - Hoàng Oanh chia sẻ về lễ cưới trong mơ của mình.

Dung Phạm

Tin mới