Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

9 mẫu xe concept xấu nhất mọi thời đại

11:50 07/12/2019 Xe

Đôi khi trên thế giới vẫn xuất hiện những mẫu xe concept vô cùng xấu xí và có lẽ chẩng bao giờ được sản xuất thương mại.

1. Mazda Suitcase Car

(Ảnh: Hotcars) 

Chiếc xe gấp có hình dáng không khác chiếc vali này được phát minh bởi 7 nhân viên của Mazda cho một cuộc thi vào đầu những năm 1990. Tuy nhiên, nó không bao giờ xuất hiện trên thị trường.

2. BMW Lovos

 (Ảnh: Hotcars) 

Không giống bất kỳ một mẫu xe nào, bản concept này giống như một con cá. Xe do nhà thiết kế nữ Ann Forschner tạo ra với ý tưởng thay đổi sự nhàm chán trong các mẫu xe quen thuộc của các fan xe BMW.

Khi cửa xe mở ra, có 250 mảnh vật liệu như vảy cá được dựng lên tạo hình dáng kỳ dị. Phần bánh xe cũng có 12 tấm vật liệu được lắp đặt, khi xe chuyển động chúng được gấp lại nhìn tựa như cánh của turbin cánh quạt.

3. Kassou Concept Car

  (Ảnh: Hotcars) 

Theo mô tả của nhà phát minh, Nicholas Lee Dunderdale, đây là chiếc xe ba bánh rất nhỏ gọn, có cửa ở phía sau. Chỗ ngồi được thiết kế giống như kiểu xe trượt tuyết.

4. Magnet Car

 (Ảnh: Hotcars)  

Việc sử dụng động cơ điện và năng lượng nam châm là một giải pháp giúp giảm trọng lượng của chiếc xe. Nhược điểm lớn nhất của mẫu xe này là không thể di chuyển trên đường.

5. Dodge Deora

 (Ảnh: Hotcars)  

Deora được thiết kế bởi Harry Bentley Bradley vào những năm 1960 với một diện mạo kỳ dị. Xe có phòng dành cho hai hành khách và chỉ có thể vào hoặc ra ở phía trước.

6. GM Firebird XP-21

  (Ảnh: Hotcars) 

Được giới thiệu năm 1953, XP-21 Firebird chưa một lần xuất hiện ngoài đường phố dưới hình bóng của một chiếc xe thư‌ơng mại. Nó mãi là mẫu xe ý tưởng. Mẫu concept này được sin‌h ra chỉ để phục vụ mục đích thử nghiệm đường trường và các đường chạy track.

7. Ferrari 512S Modulo

 (Ảnh: Hotcars)  

Chiếc concept độc nhất vô nhị Ferrari 512S Modulo ra đời nhằm mục đích khảo sát thị hiếu của khách hàng với hình dáng như một đĩa bay.

Thân xe dẹp và dài, các vòm bánh xe che hơn 1/2 chiều cao bánh xe và phần mui xe - cửa - kính chắn gió trượt ra phía trước để mở cửa. Ferrari 512S Modulo được trang bị động cơ V12 5.0L sản sinh công suất 550 mã lực.

8. Peugeot Moovie Concept Car

 (Ảnh: Hotcars)  

Mẫu xe được tạo ra bởi Andre Costa đến từ Bồ Đào Nha trong một cuộc thi dành cho các nhà thiết kế trên toàn thế giới. Phải mất tổng cộng ba tháng nhà thiết kế mới hoàn thành chiếc xe hình dáng kỳ dị này. Dù chưa được sản xuất nhưng không ít ý kiến cho rằng đây sẽ là phương tiện phổ biến nhất vào năm 2050.

9. A360 Concept Car

  (Ảnh: Hotcars) 

Mẫu xe không bao giờ được sản xuất này có ngoại hình lạ mắt nhờ sự kết hợp những nét nổi bật của đĩa bay và máy bay tàng hình.

Thay vì các bánh xe, A360 di chuyển bởi những khối cầu khiến người ta khó lòng phán đoán được hướng di chuyển của nó.

Bằng Lăng

Tin mới