Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

80 siêu mẫu nhí trình diễn ấn tượng trong Pink Journey 3

Pink Journey là show diễn thời trang độc đáo, một hành trình với những giấc mơ màu hồng, thời trang và âm nhạc dưới sự đồng hành của các mẫu nhí tài năng.

Pink Journey là show diễn thời trang được đầu tư kỹ lưỡng từ ý tưởng, nội dung đến hình thức của NTK Phương Hồ. Với mong muốn mang đến một show diễn mới lạ, thú vị, tạo sự khác biệt cho các mẫu nhí, chị đã sử dụng 2 gam màu chủ đạo là đen và hồng kết hợp cùng chất liệu da, vải lụa Taffeta để tạo ra 3 BST với 3 cá tính và màu sắc khác nhau: Candy, Black and Pink, Dreamlike.

Xuất hiện tại Pink Journey 3, dàn mẫu nhí đến từ khắp mọi miền đất nước đã cùng hội tụ trong những thiết kế đen và hồng, tỏa sáng rực rỡ trên một sân khấu thời trang chuyên nghiệp. 

Các mẫu nhí thực hiện các tiết mục vũ đạo kết hợp trình diễn thời trang đầy ấn tượng.

Pink Journey 3 mang đến cho khán giả bầu không khí sôi động xuất phát từ những màn trình diễn đặc sắc, có "một không hai".

Các màn trình diễn liên tục đến từ những mẫu nhí kết hợp hài hòa cùng âm thanh, ánh sáng đã cuốn hút người xem từ đầu đến cuối, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi sàn runway cùng những cô bé nhí nhảnh đáng yêu nhưng không kém phần chuyên nghiệp.

Pink Journey không đơn thuần chỉ là một show diễn thời trang mà đây là một câu chuyện, một hành trình được xây dựng và được kể bằng thời trang xen lẫn âm nhạc. 

Ra mắt với thương hiệu mới mang tên Xspace, sự kiện lần này cũng truyền tải đi thông điệp sẽ tiếp tục mang sứ mệnh mới với những hành trình mới đưa thời trang cá tính, năng động đến với các bạn nhỏ khắp mọi miền đất nước.

Đây là hành trình của những giấc mơ màu hồng, hành trình khám phá vùng đất mới, nơi các bạn nhỏ thỏa sức thể hiện cá tính, sự tự tin và năng động, hòa mình trong thời trang và âm nhạc, thỏa sức vùng vẫy với đam mê ngay từ khi còn nhỏ.

Vượt ra khỏi những tà áo dài truyền thống, NTK Phương Hồ đã thành công, tạo dấu ấn riêng với Pink Journey, đồng thời khẳng định tài năng và vị trí của mình trong làng thời trang Việt.

Bảo Ngọc

Tin mới