Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

7 thương vụ bất thành của Chelsea trong phiên chợ Hè 2017

Chelsea đã mua thêm 2 cầu thủ trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2017, nhưng trước đó, họ đã bỏ lỡ hàng loạt những bản hợp đồng chất lượng.

Ross Barkley

Có lẽ câu nói “30 chưa phải là tết” sẽ rất phù hợp với trường hợp này. Trong lúc kiểm tra y tế tại Chelsea, Barkley bất ngờ... đổi ý, và muốn suy nghĩ thêm về việc tới Stamford Bridge thi đấu. Kết quả là, anh quay trở lại Everton để tiếp tục thi đấu cùng với HLV Ronald Koeman và các đồng đội.

 Barkley lưỡng lự và đổi ý vào phút chót.

Alex Oxlade-Chamberlain

Thương vụ Alex Oxlade-Chamberlain tới Chelsea tưởng chừng đã xong xuôi khi các bên đạt thỏa thuận chung trong bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng. Tiền vệ người Anh dự kiến sẽ có buổi kiểm tra y tế vào ngày 30/8 trước khi chính thức gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Chamberlain bỗng dưng lo ngại về tương lai của anh khi gia nhập Chelsea, khi sẽ phải thi đấu ở vị trí anh không thích, đó là hậu vệ cánh.

 Chamberlain từ chối mức lương 190.000 Bảng/tuần của Chelsea để chọn Liverpool với đề nghị chỉ 120.000 Bảng/tuần.

Romelu Lukaku

Đây chính là bản hợp đồng được mong đợi nhất tại Stamford Bridge, nhưng đồng thời cũng là cú đánh mạnh nhất mà Mourinho đã giáng lên Conte. Chelsea đã tốn rất nhiều công sức để chèo kéo tiền đạo người Bỉ, nhưng cuối cùng, M.U mới là đội bóng giành chiến thắng trong cuộc đua này.

Để trả đũa, Chelsea đã mua lại Alvaro Morata, cũng là bản hợp đồng mà M.U đang để ý trong phiên chợ Hè năm nay.

 Không mua được Lukaku, Chelsea chuyển sang Morata.

Fernando Llorente

HLV Antonio Conte tha thiết muốn có chân sút người Tây Ban Nha kể từ tháng Một. Tuy nhiên, khi đó HLV Paul Clement đã ngăn cản thương vụ này bởi tầm quan trọng của Llorente với đội bóng.Nhưng cuối cùng, Swansea lại chấp nhận bán cầu thủ này cho Tottenham với giá 15 triệu bảng.

 Llorente đến Tottenham thay vì Chelsea.

Kyle Walker

Hồi đầu mùa Hè, Kyle Walker là mục tiêu săn đón của Chelsea, tuy nhiên, tiềm lực kinh tế của The Blues đã không thể vượt qua Man City. 50 triệu bảng là mức giá mà nửa xanh thành Manchester đã bỏ ra để có được sự phục vụ của hậu vệ người Anh.

 Kyle Walker lúc này là người của Man City.

Antonio Candreva

Candreva cũng là một trong những mục tiêu trọng điểm của HLV Conte mùa này. Tuy nhiên, phía CLB chủ quan của anh là Inter Milan đã tuyên bố sẽ không bán anh với bất cứ giá nào.

 Inter Milan quyết không bán Candreva.

Virgil van Dijk

Sự ra đi của John Terry đã khiến cho Chelsea cần phải gấp rút tìm kiếm một cái tên thay thế. Virgil van Dijk của Southampton chính là cái tên lý tưởng nhất cho sơ đồ 3-4-3 của Conte. Mặc dù nhiều nguồn tin cho rằng, trung vệ người Hà Lan đã gật đầu đồng ý tới Chelsea, nhưng cho tới phút cuối cùng, vẫn không có điều gì xảy ra.

 Sau rất nhiều tin đồn, Van Dijk vẫn ở lại Southampton.

Nguồn: Thể Thao Văn Hóa

Tin mới