Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

14 phát minh thú vị giúp cuộc sống của bạn trở nên thoải mái hơn

Những ý tưởng thông minh dưới đây được rất nhiều người yêu thích vì chúng giúp cho cuộc sống trở nên tiện lợi và thoải mái hơn.

1. Vòi hoa sen cảm biến

Chiếc vòi hoa sen này dành cho những ai có thói quen "ngủ quên" trong nhà tắm. Bằng chế độ cảm biến, nó sẽ phóng ra những chiếc "gai" nếu như bạn sử dụng chúng vượt quá thời gian cho phép.

2. Chiếc cân gia vị

Chẳng lo lắng việc bị đổ thừa hay thiếu gia vị vào mỗi món ăn, chiếc cân này sẽ giúp bạn cân chính xác từng loại gia vị hoặc hành cắt nhỏ. 

3. Máy làm bánh Crepe và Tortilla

 Bữa sáng sẽ nhanh gọn hơn rất nhiều nếu như bạn sử dụng chiếc máy tạo khuôn sẵn để làm bánh và nướng luôn cùng lúc như thế này.

4. Máy hút dầu mỡ của thức ăn

Chiếc máy ma thuật này có khả năng hấp thụ hết chất béo có trên bề mặt thức ăn. Tất cả những gì bạn cần làm đó là làm lạnh máy, sau đó lướt chúng trên mặt của món ăn và tất cả những chất béo sẽ được hút hết. Bây giờ bạn có thể thoải mái ăn bất kỳ món ăn nào mình thích mà không sợ tăng cân.

5. Đôi dép giúp bàn chân luôn sạch sẽ và khỏe mạnh

Phát miinh này có lẽ dành riêng cho những người lười rửa chân? Ngoài ra, chúng còn có tác dụng massage và thư giãn bàn chân rất tốt.

6. Chậu thông minh lọc không khí ô nhiễm 

Chiếc chậu thông minh này có tác dụng lọc các chất ô nhiễm trong không khí thành chất dinh dưỡng có lợi cho cây trồng. Đây cũng là cách NASA dùng để thanh lọc không khí trong các trạm không gian. 

7. Bàn là bỏ túi 

Chiếc bàn là tiện dụng này sẽ giúp ích mỗi khi bạn cần cứu trợ trong trường hợp khẩn cấp như quần áo bị nhăn bất chợt hay bị rách, bẩn. 

8. Xẻng hót rác có răng cưa

Chiếc xẻng với răng nhựa có tác dụng giúp rác và bụi bẩn không bị bám vào chổi hoặc rơi ra sàn khi hót rác. 

9. Loa phát nhạc dưới gối

Nếu như bạn là người không thể ngủ được nếu không nghe nhạc, chiếc loa này dành cho bạn. Nó được cài sẵn khoảng 27 bài hát và 80MB dung lượng trống để bạn có thể tải bài hát yêu thích của mình và điều chỉnh danh sách phát nhạc mỗi khi đi ngủ. Chỉ cần đặt dưới gối và bật nút, rất đơn giản. 

10. Khăn lau đặc biệt để lau kẽ ô cửa sổ

Không cần khó khăn để luồn tay vào mỗi khi cần lau các khe cửa nữa. 

11. Móc treo tất

Giờ thì không còn lo đi tìm chiếc tất còn lại nữa rồi.

12. Dép lau nhà

Việc lau nhà trở nên đơn giản hơn rất nhiều khi bạn đi chiếc dép này vào. Việc cần làm chỉ là đi lại trong nhà và đến những chỗ bạn muốn lau. Sau khi dùng xong, bạn chỉ cần bóc phần đế và cho vào chậu rửa là xong.

13. Ví Ninja đa năng

Chiếc ví này nhìn trông giống như một chiếc thẻ tín dụng. Bạn có thể dùng nó để mở nắp chai coca, mở hộp, dùng làm giá đỡ điện thoại, gọt trái cây, cắt móng tay... và nhiều hơn như thế nữa. 

14. Bể cá tự làm sạch

Chiếc bể cá không chỉ để nuôi cá mà còn có thể trồng các loại rau hữu cơ ở trên, thật tiện lợi phải không?

 

Quỳnh Anh

Tin mới